truyen sex| doc truyen hay

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

truyen sex - Nếu yêu sẽ có lúc quay về

Nếu Yêu Sẽ Có Lúc Quay Về

 

Sóng gió về mơn man bên nắng, hình như không khí cũng bớt oi nóng hơn nhiều, từ trên cao nhìn xuống thành thị se sẽ hương đêm ngấm vào da thịt, gió biển mơn man khiến lòng nó chếnh choáng, ghét cảm giác này nhưng luôn luôn đi tìm nó, dường như trong nó tồn tại nhiều mâu thuẫn đồng thoại với nhau. Chắc bây giờ, Hà Nội đã vào thu, cái lạnh se sẽ âm thầm ngấm vào từng truyen sex dòng người qua lại. Thu Hà Nội đẹp, buồn dễ làm cho người ta cảm nhận được cái tình, để bây chừ nó ở đây cách Hà Nội 300 cây mệnh vẫn nhớ, vẫn mong, vẫn thương, vẫn khát khao về thu Hà Nội. Mùa thu đó có cả con trai.

 

            Cũng chẳng ai hiểu được vì sao con giai lại yêu một con nhóc, tỉnh lẻ như nó, thỉnh thoảng đó cũng là cái cớ để con gái giữ trên dưới cách, con gái sợ... Sợ rồi sẽ có người con gái khác dịu dàng, duyên dáng, cái mà thi ca vẫn ca tụng thanh lịch, nết na như gái Hà Nội sẽ cướp con trai đi mất và nó thường xuyên bảo vệ mình bằng cái tổn thương xót đó!!!

 

            Con trai quan tâm tinh tế, nhẹ nhõm với nó, không niềm nở để con gái cuốn vào, cũng không hời hợt để con gái thấy như là nghĩa vụ, cái nhẹ nhàng mà con trai mang đến khiến con gái ngây ngất trong hạnh phúc. Trước đây con gái đồng cân có ầm ĩ xe pháo và khói bụi đầy đường, từ ngày yêu nó hiểu thêm cái thú vui tao nhã biết đi trà đá, đạp xe hồ tây, yêu con giai là cả 1 niềm hạnh phúc đối với con gái, bao thời kì yêu nhau như thế ta cứ sợ thời kì cướp mất đi những phút giây ngọt ngào ấy. Yêu nhau như thế, hạnh phúc như thế, bình dị như thế, cái giận dỗi ghen tuông ít khi lẻn vào, có đi nữa cũng tiền là đôi ba chuyện linh tinh, nhưng xong lại làm lành ngay 


day la noi dung footerday la noi dung footer*

 

            Hạnh phúc cứ thế trôi đi, không nói được cái là gì để giờ... hai đứa bào chữa nhau, một trận chiến bùng nổ, đôi bên lời qua tiếng lại, con giai to tiếng quát, con gái giận dỗi im lặng, con giai giận đùng đùng bỏ đi và thế là chiến tranh lạnh lại xảy ra. Lần nào cũng như thế, hai đứa lại gây lộn với nhau bằng những chuyện không đâu, nhưng mặc dù sao đi nữa, cho dù con trai hay con gái sai thì con gái xoành xoạch là người chiến thắng bởi nó hoá ra là con gái, nó có quyền làm nũng với người nó yêu, mỗi lần như thế con giai luôn luôn là người quay lại xin lỗi nó trước và ôm nó từ phía sau một cách nhẹ nhàng. Cãi nhau bởi chưng chuyện gì. ? hình như chuyện cỏn con nào đó mà đến giờ con gái cũng không còn nhớ nữa nhưng lần này khác, sao hai đứa lại giận nhau lâu đến thế ? nó tự đặt ra câu hỏi làm thế nào để cứu vãn bây giờ, lòng tự trọng và cái tôi của con gái cao quá không cho phép con gái xuống nước trước, con gái cứ giả vờ không quan tâm, con trai không nhắn tin, gọi điện, nó cũng chẳng thèm, cũng chẳng buồn xin lỗi. Hẳn 1 tuần rồi á.?

 

Ừ.! Một tuần rồi cơ đấy...! con gái không có chút thông báo gì về con trai, mấy đêm liền con gái khóc rất nhiều, nó tự nhiên thấy mình dở hơi, tư nhiên đi giận người ta làm chi ? rõ ràng nó tức con trai lắm, luôn muốn đuổi con giai đi cho khuất mắt thôi, ấy vậy mà không thấy con trai, con gái lại bứt rứt khó chịu truyen heo đến thế, cảm giác thiếu và trống vắng sao sao ấy, con gái bất an vô cùng, nhớ. Nhớ chết đi được! 


            Một tuần rồi không được nhìn thấy dãy số mệnh thân thuộc hiện lên trên màn hình phôn thấy hụt hẫng quá, con gái ngốc và hay quên lắm, nó không hiểu sao số mệnh con trai nó lại in sâu vào tâm trí của mình như thế. Một tuần không được nghe giọng ai đó, không thấy ai đó cười, không được nghe ai đó cảu rảu mỗi khi con gái đòi ăn linh tinh, con trai bảo:

 

"ăn nhăng nhít không tốt cho sức khỏe” thế mặc cả tuần xa vắng, con gái thấy lòng trống trải không nguôi. Nhưng sao con giai lại kỳ vậy , một tuần rồi không chịu làm lành với con gái  là sao ? con gái thì nhớ, rất nhớ nhưng có những nguyên tắc chẳng thể tự mình phá vỡ. Thì là con gái mà, phải kiêu chứ, lòng tự tôn và sự tự trọng không cho phép con gái làm lành, con gái giận!.

 

Hôm nay gió mùa về, lòng con chớ chi trên vênh lắm. Lạnh! Nhưng cái lạnh trong tim càng đáng sợ hơn của thời tiết kia, đi bộ ra xe bus lòng con gái buồn hiu chẳng ranh ma như mọi rợ ngày, giờ này nếu con trai ở đây sẽ ấm hơn. Đứng thẫn thờ một lúc ngoài cổng trường học con gái nhớ ra không còn con trai nữa rồi.! Con gái cười ngây ngô: "Ngốc quá, đợi chờ gì nữa chứ!” thế là lủi thủi ra đến bến xe bus, con gái ngẩng đầu lên thấy đôi trai gái đi xe đạp, vòng tay cô gái ôm người yêu rất chặt, họ nói cười vui vẻ, cả trên dưới trời đất như lặng im, thời gian như dừng lại, chỉ còn đôi nhân tình giữa nắng trời đất dìu dịu, con gái thấy mắt mình ươn ướt.

 

            Con gái ngẩn ngơ hoài niệm về quá khứ, đâu có xa xôi gì đâu, mới cách một tuần thôi mà nhưng sao nó dài quá. Con gái nhớ lắm chứ, nhớ những buổi hai đứa đạp xe đi dạo hồ tây, nhớ những con đường mà hai đứa đã từng đi qua, con gái nhớ con trai từng nói "con đường nào cũng là con đường ái tình giả dụ được đi với người quan yếu nhất với mình” con gái lại nhớ những địa điểm từng đến nhớ những lúc đi ăn con giai thường gọi phần riêng cho con gái bởi vì con trai biết con gái không ăn đc trứng, mỗi lần con gái chẳng may ăn phải đều bị dị ứng và lúc đó con trai lại cảm thấy xót xa thay cho con gái, nhớ những lúc hai đứa trêu đùa nhau và... con gái nhớ nhiều lắm, vớ cả như đồng cân mới bữa qua thôi.

 

            Một tuần trước vẫn còn ai đó nhắc người đi ngủ sớm, con gái không ngủ được bởi chưng đói thế là con giai lại chạy xe đi mua bánh đến cho con gái và chìa ra cho con gái cây keo kiệt do con trai biết con gái thích ăn kẹo, sau đó mới yên lòng về đi ngủ, con gái nhìn từ phía sau lưng con trai thiên nhiên nước mắt lưng tròng xót thương con giai lắm!

 

            Trở về với thực tại, con gái cười méo mó. Nhớ! Nhớ nụ cười, nhớ sự ân cần nhẹ nhõm của con giai không chịu nổi nữa rồi, đến ngày thứ mười, con gái từ bỏ cái gọi là kiêu hãnh, cái gọi là sự tự tôn, nguyên tắc riêng mình để nhắn tin cho con trai. Ừ, nhớ cậu lắm con giai à! Con gái viết tin nhắn dài ơi là dài gửi con trai và hồi hôp đợi chờ con giai trả lời, nhưng lần này con trai giận thật, có lẽ nào con trai vẫn giận con gái sao.? "đồ nhỏ mọn, đồ đáng ghét” nhưng con gái vẫn chằm chặp nhìn vào màn hình điện thoại, cứ bấm cho sáng lên rồi lại thở dài thườn thượt, 23h chuông phôn réo vang, bài nhạc dành riêng cho con trai, con gái mừng kinh khủng nhưng vẫn giả tảng lịch sự nghe máy.

 

Alo ai đấy ạ ?

 

Tớ đây.

 

Nghe giọng con trai tim con gái rộn ràng chẳng nói lên lời, hạnh truyen dam phúc như vỡ òa, chưa kịp trả lời con trai nói tiếp:

 

"Xin lỗi! Mấy ngày qua tớ có việc gấp không báo tin được, trời đất lạnh đấy cậu ngủ sớm đi đừng nghĩ suy nhiều nữa, đừng đọc nhiều tiểu thuyết giáo ảnh hưởng đến mắt " hai đứa trò chuyện say sưa mãi chẳng hết chuyện.

 

Cậu còn giận tớ không? ( con gái ngập ngừng)

 

Ơ giận gì cơ? ( con giai ngạc nhiên).

 

Thế có nhớ tớ không? Ngốc! Không nhớ gọi điện làm gì, ôi thôi để hôm nào gặp mình nói chuyện giờ muộn rồi cậu ngủ đi ( con giai chờ con gái tắt máy mới bỏ máy xuống), lòng con gái tràn trề hạnh phúc, kẻ ngốc nào đó chợt yêu đời thấy lạ! Con gái nhớ ra rồi, thì ra hai đứa giận nhau bởi vì con trai nhiều việc quên mất việc nhắn tin cho con gái nhắc nhở con gái uống thuốc, rồi lại vô tình nhắc tên ý trung nhân cũ trước mặt con trai làm con giai buồn, rồi chuyện nọ chuyện kia ( mà thật ra con gái diễn dịch lung tung) nổi cáu với con trai.

 

           Giờ thì con gái nhận ra rằng hóa ra con trai cũng quan hoài lắm, quan hoài cực kỳ ý, chẳng qua là không nói ra tiền tại con gái suy nghĩ quá nhiều, con giai đâu phải lúc nào cũng vô tâm, ôm chú gấu mà con trai tặng,đêm đó con gái ngủ rất ngon!. Sáng nay nắng đẹp, con gái vui lắm vì chưng hôm nay con gái được gặp con trai rồi, thế là con gái mỉm cười, nụ cười long lanh hạnh phúc. Có con trai dù cho mùa nào thì nó cũng thật tuyệt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét