truyen sex| doc truyen hay

Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

truyen sex - Là do em ngốc

Tình yêu tuổi học trò hệt như một cơn mưa đầu mùa chợt đến rồi hốt nhiên đi nhưng nó lại rất sâu sắc khó quên vì đó là mối tình đầu trong tiềm thức của mỗi con người nhưng rồi thời gian cũng sẽ mau chóng xóa tan nó. 
Trần Nhật Vy- tôi hoá ra trong 1 gia đình quá giàu có, tôi chưa từng phải động doc truyen sex, truyen heo, truyen dam moi nhat  vào bất luận chuyện gì ngaòi việc học. ba mẹ tôi là chủ toạ công ty khá lớn, nhưng có phải bởi chưng điều động đó tôi lại cảm thấy mình lạc lõng hơn trong màn đêm. thế rồi tôi tự thu mình lại để bảo vệ bản thân. Cho đến khi……. 
……Anh đến. người con giai đến với tôi không tiền bởi gia đình tôi phong túc mà neo người thuần bởi anh yêu tôi. Anh là người được bao lăm cô gái để mắt tới, anh học giỏi, thể thao cũng thuộc loại tốt, gia đình thuộc loại rất khá giả nhưng có lẽ anh không như tôi. Anh được ba mẹ quan tâm, đôi lúc tôi cũng thèm khát được yêu thương xót như vậy. Tôi tình cờ quen anh trên mạng và chúng tôi nói chuyện khá hợp nhau… Thế rồi chúng tao quyết định gặp mặt, thật không ngờ anh là đàn anh khóa trên của tôi- Trịnh Gia Tuấn. anh cười ấm áp: 
- Không ngờ người đó lại là Vy. 
- Đúng là không ngờ. Tôi lơ đễnh đáp. 
- Anh em mình trò chuyện cũng khá hợp nhỉ. Nụ cười có lẽ không bao giờ tắt trên môi anh ấy. 
Dần dần anh ấy lại nhanh chóng đi vào cuộc sống buồn tẻ của tôi và rồi tôi không thể tách anh ấy khỏi cuộc sống của mình. Mỗi buổi sáng anh gọi tôi dậy, đưa tôi đến trường. Ban đầu có rất nhiều lời bàn tán xung quanh việc anh và tôi nhưng dần dần tôi đã quen với điều động đó. đối với tôi anh quan trọng hơn những lời nói sáo rỗng đó. Và rồi anh đã ngỏ lời yêu tôi…. 
Tôi không hiểu chính mình nữa, từ lúc quen anh tôi đã cười nhiều hơn, vui nhiều hơn và không còn thấy lạc lõng như trước nữa nhưng tôi sợ, sợ rằng anh sẽ bỏ rơi tôi. Ấy vậy mà tôi vẫn nhận lời làm người thương anh. Anh không hiểu từ lúc doc truyen sex, truyen heo, truyen dam moi nhat nào mà quan yếu đối với tôi như vậy nhưng tôi chưa từng nói rằng tôi yêu anh. Và rồi……. 
Vào cái ngày định số mệnh đó, anh đã rời xa tôi mãi mãi. Anh còn chưa để cho tôi nói là tôi yêu anh. Vậy là anh lại bỏ tôi lạc điệu ở thế giới không còn anh, sao anh có thế an giấc như vậy. nước mắt tôi chực trào ra nhưng tôi kìm chúg lại, anh từng nói anh không muốn tôi khóc. Nhìn anh thanh thản mà đi như vậy, tôi trách anh tại sao không mang tôi đi với. Anh để lại cho tôi một lá thư và một ít đồ. Tôi mở vội bức thư mà đọc, 
" Vy yêu của anh, 
Khi em đọc lá thư này thì anh tin chắc anh đã không còn trên thế giới này nữa. Được gặp và yêu em là ước muốn chung cuộc của anh trên thế giới này, vậy là anh không còn gì mà nuối tiếc… Anh xin khuyết điểm vì chưng đã bỏ lại em một mìh nhưng anh tin rằng nhất mực sẽ có 1 bồ em hơn anh………” 
Đọc đến đây tôi chẳng thể đọc tiếp được doc truyen sex, truyen heo, truyen dam moi nhat  nữa, vậy là anh đã biết về căn bệnh ung thư của mình. Anh biết là có khuyết điểm mà vẫn để lại tôi một mình. Tôi đã không khóc trong tang lễ của anh nhưng giờ đây tôi lại òa lên khóc nhưng anh đã không còn ở bên để lau nước mắt cho tôi nữa. " anh à, là vì em ngốc cho nên anh mới rời xa em phải không? Em nhất quyết sẽ sống, sẽ sống thay cho anh nữa anh nhé!” 
THE END! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét