truyen sex| doc truyen hay

Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

truyen sex - Mong anh luôn mỉm cười

Buổi sáng, cái lạnh giá thổi bùng trái tim tôi, cô nhóc tuổi 14 sắp sửa bước vào lớp 8. Hôm nay em tôi chân ướt chân ráo doc truyen sex, truyen heo, truyen dam moi nhat làm quen với trường tiểu học. Nơi bao kí ức tôi đang cất giấu. Sân trường rộng rãi, xe cộ tấp nập phụ huynh và những em nhỏ vô lớp. 1 phút nhìn lại nơi này tôi thầm hỏi "anh còn nhớ nơi này có kỉ niệm mà chỉ mình em lưu lại không?" Yêu khi học lớp 5 có phải quá sớm không? Nhưng tình cảm của tôi xuất phát từ lúc đó, 3 năm rồi tôi vẫn giữ dù giờ anh đang yêu người nào khác. Anh tạm biệt tôi vì lí vì lãng xẹt "chúng ta không hợp nhau" tôi nghĩa sao mà thú vị quá vậy nè? 
"cái này tặng em, về gấp cho anh 100 ngôi sao nhé" anh cười đưa xấp giấy gấp sao cho tôi 
"1000 cũng được" tôi nhận lấy mĩm cười đi ngang qua người con trai tôi yêu suốt 1 năm qua. Nghĩ tới đây tôi đau lắm sao mà anh quên nhanh tới thế! Hàng lệ được tôi ngăn không thoát ra khỏi khóe mi! Kí ức đẹp tôi rượt anh chạy khắp sân trường đánh anh vì dám kêu tôi là heo khi tôi ăn 2 cái bánh su! Hừ anh thì ăn 2 ổ bánh mì không nói, dám nói tôi! Nhưng có lẽ tới giờ sẽ không ai gọi tôi là heo nữa! Thật đau lòng nhỉ. Còn nữa nhé mỗi đêm tôi có anh chúc ngủ ngon đó. Mỗi sáng thì anh gọi điện kêu tôi dậy. Những lúc tôi ốm là anh an ủi, hỏi han nhắc tôi uống thuốc. Còn ở lớp tôi ngồi với anh, lâu lâu anh vẽ bậy ra vở tôi. Hạnh phúc nhất là anh giật vở tôi ghi 3 từ "ANH YÊU EM" vui lắm khi tôi thấy dòng chữ này. Tôi lấy vở anh ghi lại "CẢM ƠN ANH VÌ ĐÃ YÊU EM" niềm hạnh phúc k giữ được lâu khi lên cấp 2 tôi và anh học khác trường. Chỉ gặp nhau ở lớp anh văn nhưng tình cảm chưa bao giờ hết cả, biết tôi thích kẹo thành thử anh mua rất nhiều, đặc biệt là chupa chup! Thật sự tôi rất thích kẹo! Ôi nhắc đến là nước miếng chảy tèm hem hà! Có lúc anh đưa cho tôi 10 cây luôn! Ăn đã miệng. Niềm vui, hạnh phúc mày đang ở đâu trở về đi. Tôi rất nhớ anh. Không giây phút nào tâm trí tôi không có anh. Khi xem 1 bộ phim cảm động thì tôi lại khóc ước gì kí ức có thể về đây với tôi hức hức! 
Miên man chạy theo dòng suy nghĩ tôi nhìn ra ngoài cổng, là anh. Chính xác là anh, tôi không doc truyen sex, truyen heo, truyen dam moi nhat thể nhầm trái tim đập liên hồi xúi dục tôi chạy theo đi. Lí trí kêu tôi hãy ở lãi đi. Anh không là của tôi đâu! Nhưng tôi không thể không tới đó... Khựng lại tôi chạy theo anh, đứng sau bóng cây nhìn anh, người làm trái tim tôi chạy nhảy liên hồi. Chỉ nhìn thôi và tôi đã không thể ngăn nước mắt chảy tim buốt lạnh! "EM NHỚ ANH LẮM" 
Nhưng tôi không muốn níu giữ anh. Bạn có nghĩ như tôi không! Yêu anh là cầu chúc cho anh hạnh phúc phải không? Dù tôi yêu anh, nhớ anh nhưng nếu trái tim anh của người khác tôi nguyện để nó cho người khác người anh thật sự yêu như tôi ngày trước! 
Nếu 1 ngày nào đó anh đọc được lời này anh nhất định phải thực hiện nhé! 
"EM YÊU ANH NHIỀU LẮM, DÙ SAU NÀY ANH K LÀ CỦA EM. EM VẪN SẼ DÕI THEO ANH NHƯ 1 NGÔI SAO SÁNG TRÊN TRỜI. HÃY HỨA LÀ ANH PHẢI LUÔN MĨM CƯỜI NHÉ NIỀM HẠNH PHÚC CỦA EM" 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét