truyen sex| doc truyen hay

Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

truyen sex - Chat với người lại

Đã đến lúc chia tay. Tôi trước giờ chưa bao giờ cho ai facebook, nhưng thật sự lại rất muốn gặp lại cô ấy. Chưa nói mà cô ấy đã mở lời.



Người lạ: Mình trước giờ chưa bao giờ truyen heo cho ai facebook. Người ta cho mình thôi, nhưng cho rồi mình cũng không add. Haha...

Tôi: Mình cũng vậy đó. Mẹ dặn không được cho người lạ.

Người lạ:  Hôm nay ai sẽ thua?

Tôi: Thua là như thế nào?  

Người lạ: Là cho địa chỉ để liên lạc trước.



Bảo là cô ấy nhỏ tuổi hơn, nhưng lại không kém tinh ranh hơn tôi chút nào. Cô ấy dọa tôi sẽ out mấy lần, vậy là tôi ngốc nghếch đưa địa đồng cân yahoo. Bạn trên mạng không phải dễ tìm, đối với một cô gái thú vị như vậy, tôi bít tất nhiên không thể để tuột mất.



Suốt những ngày sau đó thường xuyên lên yahoo để chờ cô ấy add. Thời buổi này yahoo đã khuyết điểm thời rồi nhưng đối với bạn trên mạng chưa hề biết mặt nhau thì đó là một bức màn che giấu đầy lí tưởng. Một ngày... Rồi lại hai ngày trôi qua... Có lúc tôi nghĩ mình đã bị lừa rồi. Dù sao cô ấy cũng đâu phải là người đơn giản, cũng đã từng nói chưa bao giờ kết thân ai gặp trên Chat với người lạ mà. Nếu như vậy thật thì tôi cũng chẳng biết là thành thử cười mình hay trách mình nữa. Đáng cười bởi vì quá ngốc nghếch chờ một người mà không biết là ai, tên gì. Đáng trách là sao hôm đó không một mực đòi cách liên lạc, nếu không nhầm thì cô ấy có vẻ cũng muốn gặp lại tôi. Ôi, tiếc quá... Một tuần sau, theo nếp mở mạng lên yahoo thì thấy một tin nhắn off, từ một cái nick lạ rất dễ thương, haxenia.



Haxenia: Anh M ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii



Có trạng thái là ai được nhỉ? Cô ấy ư? Chắc không phải, cô ấy không bao phim sex giờ chịu gọi tôi là anh đâu. Có lẽ là ai đó người quen. Tôi trả lời:



Me: Ơi, ai vậy?

Haxenia: Mạng em bị chậm. Tại sao?



Tôi cũng biết thành ra cười hay mếu nữa. Hay người này nhầm tôi là thợ sửa máy tính?



Me: Cáp quang bị đứt, ai cũng chậm cả. Yên tâm đi, mấy ngày sau sẽ nhanh lại.

Haxenia: Sao anh không đi nối?



Tôi phá lên cười, đến giờ thì tôi khẳng định Haxenia đích thị là cô bé đó rồi. Đợi mấy ngày cuối cùng cũng có kết quả, trời đất không phụ lòng người. Sau một hồi triết lí phục, Haxenia cũng đồng ý gọi tôi là anh. Tôi chưa bao giờ thấy một cô bé nào ướng bướng như vậy. Cô ây bảo bởi vì không có anh trai nên có trạng thái gọi là anh được chứ do có chị gái nên chẳng thể gọi ai là chị, đến chị cô ấy haxenia còn không gọi nữa là. Tôi quả thực hết cách! Sau khi có được mail của Haxenia, quá dễ dàng cho tôi để tìm ra facebook của cô ấy. Nhưng đối với cô gái này quả thực không đơn giản chút nào, tường nhà không có chút thông suốt tin, ngay cả trai hay gái cũng chẳng thể tìm ra.



Me: Facebook em đây phải không?

Kèm theo đó là một cái link

Haxenia: Haha... em biết anh sẽ làm như vậy nhưng đáng tiếc là lần này anh vẫn thua. Tài khoản đó em không dùng lâu rồi, còn bây chừ thì em đã có facebook anh.

Me: =.='



Tôi thật không biết phải làm sao, cái mặt y chang như cái icon thôi. Vậy ngoài tuổi của em thì tôi còn biết gì chứ. Hỏi thì chắc chắn không nói rồi, vậy thì nếu tôi muốn gặp, làm cách nào để tìm ra chứ. 



Người bạn gái mà tôi có chút tình cảm khác thường trên mạng vẫn thường đi ngủ vào lúc 11h. Có lẽ là con gái bình thường ngủ 11h là hợp lí, gia tộc chừng như phải gìn giữ nhan sắc. Nhưng mà vào cái giờ đó thì nick của Haxenia mới bắt đầu sáng. Tôi không biết cô gái này còn có điểm gì không đặc biệt nữa không.



Me: Sao em onl muộn vậy?

Haxenia: Bây giờ mà muộn á? 11h mới bắt đầu tối mà. Mấy giờ anh ngủ?

Me: Khoảng 2-3h

Haxenia: em chắc 1h thôi.

Me: 1h đối với con gái thì không thôi đâu

Haxenia: Ai bảo em là con gái.



Tôi là anh hùng bàn phím, ngoài đời nhát gái bao lăm thì lên mạng mạnh bạo bấy nhiêu. Nhưng mà Haxenia thì không cho tôi cơ hội đó. 



Môi ngày đều trôi qua như vậy. Hàng ngày nếu may mắn có trạng thái gặp Haxenia vào buổi truyen heo trưa, khi man di người đã ngủ. Còn không có thể đợi đến 11h, chắc chắn nick cô ấy sẽ sáng. Con gái theo suy nghĩ của tôi trước người khác giới sẽ e ngại hoặc kiêu căng. Nhưng Haxenia thì không như vậy, mỗi lần cô ấy online, nếu thích nói chuyện sẽ chủ động buzz tôi. Không bao giờ chờ tôi nhắn tin trước dù cho có muốn nói chuyện đi nữa như những người khác. Haxenia khác với những cô gái tôi đã gặp. Cô ấy có tính cách rất thú vị và lạ lùng. Có lúc thì già dặn như một người phụ nữ tuổi trung niên, có lúc lại như đứa trẻ thích nuông chiều. Khi thì nữ tính chất dịu dàng, lúc lại khiến tôi nghi ngờ cô là con trai. Điều tôi tin tưởng duy nhất để thi thể định giới tính chất là Haxenia đặc biệt sợ ma. Cứ nhắc đến ma là cô ấy ngay ngay tức thì buzz tôi, bảo còn nói nữa sẽ giận. Haha.. Chọc thì sợ cô ấy giận mà điều động đó lại là thứ độc nhất vô nhị tôi có trạng thái đem ra dọa Haxenia.  



Tôi không phủ nhận là hàng ngày mình vẫn trông chờ để được gặp cô ấy, nhưng nếu nói là thích thì chắc là không thể khẳng định. Với lại, đối với người bạn gái kia, có thể gọi là gì?



Me: Nếu sau này anh muốn gặp em thì sao?

Haxenia: Em thích mùa đông.

Me: Tại sao? 

Haxenia: Vì mùa đông em sẽ mặc áo quần rất đẹp. Haha...

Me: Anh có thể sẽ đi xa lâu lắm.

Haxenia: Trước khi anh đi, em sẽ gặp anh một lần. Vào mùa đông, nhưng không biết mùa đông năm nào.



Tôi hốt nhiên cảm thấy xa xôi. Thành phố mùa đông rất lạnh, gió từ biển thổi vào khiến tôi tê cứng. Haxenia mà tôi nghĩ là một cô gái cương cường nhưng mỏng manh. Sẽ đứng trước biển, nhìn bầu trời cực kì vọng. Thu tay vào túi, rụt cổ vào khăn, tóc bay biến trong gió. Cô ấy sẽ mặc một chiếc áo khoác dày, màu sắc sặc sỡ, nổi bật trong tiết trời ảm đạm. Nhưng gương mặt em sẽ không tươi tắn như vậy. Haxenia sẽ không vì mùa đông đã đến mà cười rất tươi. Tưởng tượng đã thấy cô đơn quá đỗi. 



Tiết trời đã vào thu. Những cơn mưa bắt đầu rải rác. Đã một tuần rồi tôi không gặp Haxenia, hằng ngày cứ đến 11h lại ngồi đờ đẫn trước màn hình máy tính nhìn cái nick tối đen. Mưa rơi tí ti tách ngoài sân. Trống vắng đến tột cùng. Một hai ngày có trạng thái cho là thói quen mất đi. Nhưng đã một tuần trôi qua, tôi ngập ngừng nhận ra rằng đó là cảm giác nhớ nhung. Đợi cô ấy một tuần, quen cô ấy một tuần, nhớ cô ấy một tuần. Tình cảm của tôi lại yếu mềm vậy sao? Cũng đồng cân là bạn trên mạng. Hơn một tí là khách qua đường, tôi lấy cớ gì để thương nhớ một người xa lạ.  Đoạn chat lần đầu tiên tôi gặp Haxenia trên Chat với người lạ vẫn còn lưu trong text. Trước đây chưa bao giờ làm như vậy, không hiểu tại sao đối với cô ấy lại muốn lưu giữ vớ cả. Tôi không bao giờ tin vào cái gọi là tình yêu sét đánh, nhưng không thể phủ nhận rằng tôi đã bị Haxenia cuốn hút từ phút đầu tiên. Tình cảnh này có thể gọi là gì?



Nghĩ đến đây lại tự hỏi bản thân mình. Nếu cô ấy vĩnh viễn biến mất thì sao? Lồng ngực đột nhiên ưu tư trĩu nặng. Mỗi đêm tôi sẽ đối diện với màn hình máy tính, nếu đọc hết tin tức sẽ lên youtube xem cái gì đó rồi ngủ. Trong đêm tối chán nản và nhạt nhẽo. Sẽ không náo nức đăng nhập yahoo xem Haxenia đã lên chưa. Sẽ không nghe thấy tiếng "giọt nước" - theo như Haxenia nói mỗi lần tin nhắn đến. Sẽ không ngồi đếm từng giây rồi đoán xem Haxenia bữa nay thế nào, có mệt mỏi gì không. Và quan trọng nhất là không được gặp cô gái mà tôi đã lỡ đặt quá nhiều tình cảm rồi. Tôi còn chưa biết tên em. Không cần phải hứa hẹn gì với tôi, chỉ cần cho tôi biết em có quay lại không, sẽ phải chờ đến bao lâu. Và nếu như em không trở về nữa, làm ơn hãy để lại một cái tên. Để sau này đang bước vội trên đường có nghe ai đó khẽ gọi sẽ đột ngột dừng chân, nhớ ra rằng mình đã từng có một cuộc tình như thế.



Ngày hôm sau, tôi nhận được lời tỏ tình của cô bạn gái trên mạng đã quen một năm. Trong lòng lại rối ren lần nữa. Cô gái ấy đối với tôi như một người bạn thân, không giao thông thì thấy nhớ nhung. Đối với xúc cảm của cô ấy thì rất lưu tâm, cẩn thận không để cô ấy phật lòng. Nếu Haxenia là con lật đật, có trạng thái thoải mái chơi cùng, không sợ làm cô ấy ngã cũng chẳng sợ làm cô ấy đau thì cô gái này lại như một con búp bê thủy tinh trong lồng kính, rất dễ rơi vỡ, rất dễ tổn thương. Tình cảm đối với hai người đều tựa như nhau, không phân biệt hơn kém. Tôi chẳng biết phải làm sao với cục bòng bong này. Cảm xúc cứ lẫn lộn trong đầu, không cách nào thoát ra được. 



Đúng 11h, nick Haxenia đột nhiên sáng lên. Tôi như thú xổ lồng, nhảy vào ngay:



Me: Một tuần nay em đi đâu?

Haxenia: Em có onl, nhưng cố ý không cho anh thấy. Chắc anh hẫng chứ. Haha...

Me: Tại sao em làm vậy?

Haxenia: Đối với ai em cũng vậy hết, khi thấy đủ thân rồi thì lại thích cho người khác chờ đợi.



Tôi đột nhiên thấy hẫng trong lòng. Tôi đã chờ đợi như thế, lại vẫn tiền nằm trong số "đối với ai cũng vậy". Dù tôi có cố kỉnh bao nhiêu cũng không cách nào nắm bắt được cô ấy. Cảm giác đó khiến tôi nghi ngờ Haxenia, cũng nghi ngờ bản thân mình.



Me: Nếu mai anh không onl yahoo nữa thì sao?

Haxenia: Thì em sẽ rất buồn. Anh không onl nữa thật sao?



Haxenia gửi đến một icon khóc lóc khiến tôi xót xa. Nhưng cũng không dám nghĩ quá nhiều do trong giây lát cô ấy lại trở nên nhỏ bé đáng thương như vậy. Nói như cầu xin.



Me: Anh không biết. Em buồn thật sao?

Haxenia: Em sẽ không còn ai thức khuya cùng. Với lại em thích anh lắm mà.



Đọc đến câu sau, đầu tôi như có dòng điện xẹt ngang qua. Tim đập mạnh như khoảnh khắc bắt gặp mối tình đầu. Haxenia bảo thích tôi? Tôi có trạng thái tin được mấy phần?



Me: Thích anh á?

Haxenia: À. Là thích như thích một người bạn.



Tôi biết là không cho nên mong quá nhiều nhưng cũng không tránh khỏi nỗi hẫng hụt trong lòng. Haxenia thích tôi như một người bạn, còn tôi thì thích cô ấy. Cảm giác như cán cân tình cảm sắp sửa đổ ụp lên người tôi rồi. Chỉ cần ngay giây phút đó thôi, nếu Haxenia bảo rằng cô ấy thích tôi, mặc dầu tiền là tình cảm mập mờ, tôi sẽ ngay lập tức yêu cầu  một cái hẹn. Cô ấy hẳn nhiên sẽ không đồng ý nhưng tôi sẽ chờ. Biết là quá đường đột mà vẫn không ngăn được bản thân có suy nghĩ đó. Tôi đã bị Haxenia làm cho ngốc nghếch rồi.



Me: Bạn trên mạng nói thích anh. Nếu anh cũng thích sẽ yêu xa.

Haxenia: Anh thích không?

Me: Anh không biết. Giữa thích và yêu là gì?

Haxenia: Em chưa yêu ai thành thử không biết. Nhưng mà đối với em thì bạn trên mạng thành thử giữ một ranh giới.

Me: Giữa em và anh có ranh giới đó không?

Haxenia: Có.



Cô ấy không nói gì thêm. Chỉ hững hờ một chữ "có", khẳng định bức tường thành vòi vọi giữa chúng tôi. Cô ấy không muốn bước qua, cũng cảnh báo rằng phải rất khó khăn tôi mới bước qua được. Haxenia, em là ai?



Tắt máy tính, tôi không cách nào ngủ được. Tình cảm cứ giăng mắc trong lòng. Tình cảm một năm, tình cảm một tuần. Búp bê lật đật, búp bê thủy tinh. Thuần khiết, bí ẩn. Yahoo, facebook. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng có một ngày mình lại bị đặt vào điều kiện này, lại là thứ cảnh ngộ lấp lửng trên mạng.  Nếu hôm đó tôi không lên Chat với người lạ mà đi ngủ luôn, có lẽ đã không có ngày hôm nay. Thế nhưng đó đồng cân là giả thiết bởi vì tôi chưa bao giờ ăn năn vì đã gặp Haxenia. Từng hứa với cô ấy rằng khi nào Haxenia có bạn trai tôi mới được có bạn gái. Đã tưởng tưởng rằng một ngày nào đó có thể nắm tay Haxenia nhưng vớ cả tiền là nằm mơ tưởng, Hiện thực khó khăn hơn rất nhiều.



Cuối cùng đã ra một quyết định. Dù đúng hay sai tôi cũng muốn có một kết quả.



Me: Sau này em có gặp anh không?

Haxenia: Em đã nói rồi, đến thời điểm thích hợp em sẽ gặp anh duy nhất một lần.

Me: Anh có bạn gái rồi.



Nói ra câu đó, tim tôi như muốn vỡ tung ra. Không biết Haxenia sẽ cảm thấy như thế nào nhưng tôi thì không thấy thanh thoát chút nào.



Haxenia: Là người đó sao?

Me: Ừ.

Haxenia: Anh hứa với em những gì?

Me: Tất cả anh đều nhớ nhưng riêng cái đó có nhẽ không thực hiện được.

Haxenia: Anh cho rằng em có trạng thái chấp thuận lời hứa hươu hứa vượn à?



Tôi bắt đầu cảm nhận được sự phẫn nộ của Haxenia. Trong lòng trĩu nặng. Muốn nói một lời xin lỗi.



Me: Anh thích em, cũng thích bạn gái anh nhưng anh đã quen cô ấy một năm rồi.

Haxenia: Haha, anh nói như kiểu em là lựa chọn của anh ấy nhỉ? Giờ anh không đến với bạn anh thì cũng chẳng có chỗ nào cho anh đi đâu. Em không thích anh.

Me: Như vậy thì tốt.



Dù có chút thanh thản do không làm tổn xót thương Haxenia nhưng vẫn không ngăn được nỗi xót xa trong tim. Tôi thua... trước sau tôi vẫn thua cô ấy. Ngay từ đầu chính tôi là người chủ động muốn gặp lại. Mỗi lần bảo ai out sau sẽ làm chó, tôi cũng tự nguyện thoát sau bởi vì sợ Haxenia sẽ ở lại một mình. Đến bây giờ khi đã chọn người khác vẫn đau lòng bởi vì trước giờ hoá ra tiền là tôi đơn phương. Haxenia nói đúng, lên mạng, ai đặt tình cảm nhiều hơn người đó sẽ thua. Tôi thua... thất liệt thảm thương hại.



Haxenia: Em không tin anh nữa.

Me: Anh xin lỗi.

Haxenia: Nên chúng mình cũng không cần giao thông với nhau thêm.



Tôi lặng người. Biết là không có tình cảm gì nhưng cô ấy có thể rũ bỏ tôi nhanh đến vậy sao? Thật sự chẳng có một chút gì bịn rịn với tôi sao? Sự hờ hững của Haxenia là điều làm tôi hứng thú với cô ấy nhưng cũng có lúc khiến tôi tổn thương xót sâu sắc.



Me: Không thể tiếp kiến thô lỗ thật sao?

Haxenia: Có gì anh nói nhanh đi, lần cuối rồi.



Là thời cơ cuối cùng? Muốn giữ cô ấy lại. Dù không thể tiếp kiến thô lỗ như trước đây nhưng tôi thật sự không muốn cắt đứt với Haxenia. Chỉ nghĩ đến ôi thôi cũng đã thấy trống vắng trong lòng.



Me: Anh không biết nói gì cả. Có lẽ là cảm ơn và xin lỗi em thôi.

Haxenia: Nếu xong rồi thì xóa nick em đi.

Me: Cho anh tên em.

Haxenia: Để làm gì?

Me: Anh muốn biết, không thể để em bặt tăm mà chưa kịp biết gì được.

Haxenia: Không cần thiết. 



Nói rồi đột nhiên nick của Haxenia tối đen. Sau đó là thông tin của yahoo, cô ấy đã chặn tôi. Qủa nhiên là như vậy, lanh lùng dứt khoát, không cho người khác đường lùi. Haxenia là một cô gái nhẫn tâm. Tôi ngồi đẫn đờ trước màn hình máy tính. Out ra rồi lại vào, hi vọng rằng khi đăng nhập sẽ thấy một tin nhắn off cô ấy để lại. Haxenia đi rồi. Đi thật rồi. Đến lời chung cuộc cũng không muốn nói với tôi. Tôi đối với cô ấy tiền có vậy thôi sao? Mở bộ phim yêu thích, cố kỉnh xua đuổi nỗi dằn vặt trong tim. Biết là có tình cảm với cô ấy nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ đau lòng thế này. Khoảnh tự khắc này, khi đã xóa tôi ra khỏi cuộc đời, Haxenia đang làm gì? Có chút mắc mứu nào không? Bộ phim đã trôi qua một nửa, tôi vẫn không cách nào tập kết được. Lại đăng nhập vào yahoo, rồi thất vọng out ra.  Tôi rút điện thoại, gửi cho bạn gái một tin nhắn: Chúc em ngủ ngon. 



Không có hồi âm. Đúng vậy, cô ấy không phải là Haxenia, đã 1h rồi. Giờ  này tiền có Haxenia là còn thức. Tôi đang nghĩ gì vậy chứ. Dùng bạn gái mình để lấp đầy trên dưới trống do Haxenia tạo ra ư?



Tắt máy tính. Đi ngủ. 

Trong mơ, tôi gặp một cô gái mắc váy trắng có nụ cười rực rỡ. Tôi không cách nào với tới được, bỗng rơi nước mắt.



Tiếng đồng hồ in ỏi làm tôi tỉnh giấc, sờ thấy nước mắt ấm nóng trên mặt mình.

Bình thường như mọi rợ khi sẽ bật máy tính lên check mail hay lướt fb gì đó, nhưng hôm nay lại kéo dài thời kì đánh răng và thay áo xống để tôi không còn đủ rỗi rãi mà lên mạng nữa. Cuộc sống cứ diễn ra như vậy. Sáng đi học, tối lên mạng gặp bạn gái. Thỉnh thoảng nhớ nhung có thể nhắn 1 dòng tin hay gọi một cuộc điện thoại. Nhưng cực kì nhiên không lên yahoo lần nào nữa. Tôi không nghĩ yêu đương lại khiến mình rỗng không như vậy. 



Một tuần sau, khi đã bình tĩnh lại, tôi mới chầm chậm gõ tên tài khoản, đăng nhập vào yahoo. Có mail mới.



"Em thích mẫu người như anh. Nhưng không bao giờ bằng lòng loại người không giữ lời hứa. Điều đáng tiếc nhất chính thị là gặp nhau sai thời điểm, chưa bao giờ hối hận bởi chưng đã gặp anh."



Bức thư được gửi mà lúc 3h sáng ngày hôm đó. Tôi lặng người. Thì ra Haxenia cũng thao thức như tôi, cũng trĩu lòng như tôi. Cũng có tình cảm với tôi, dầu ít hay nhiều. Tôi rút cục vẫn thua Haxenia, trước cô ấy cũng giống như một đứa trẻ, thậm chí còn hiểu trái lại những gì cô ấy nghĩ. 



Ngay ngay tức thì tôi đáp email:



"Làm ơn cho anh biết tên em. Chúng ta có trạng thái tiếp kiến thô tục chứ?"



Yahoo báo thư đã được gửi. Tôi lại gửi thêm lần nữa, sợ sẽ không đến được tay Haxenia. 



Bức thư cũng đã gửi đi. Tình cảm cũng đã trút ra hết từ đáy lòng. Nhưng một tí phúc âm cũng không nhận được. Đến bây chừ thì tôi không còn đợi nữa, vì chưng mùa đông đã đến rồi. 



Haxenia hẹn sẽ gặp tôi vào mùa đông, cũng đã lỡ hẹn mùa đông trước. Đến bây giờ vẫn chẳng thể hiểu nỗi tôi với cô ấy lúc đó là gì của nhau. Nhưng dù là gì thì bây giờ có lẽ cô ấy cũng đã quên tôi rồi.



Có tin nhắn báo đến, là bạn gái cũ: 



"Có muốn gặp em không?"



Tôi đứng trước biển, nhìn sắc trời ảm đạm. Thu tay vào túi, rụt cổ vào khăn. Bây giờ có nhẽ Haxenia cũng đang nhìn bầu trời ơi tuyệt vời vọng, ko cười vì mùa đông đến.



Còn tôi đã đến lúc rời đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét