truyen sex| doc truyen hay

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

truyen sex - Cô bạn ảo

Bạn ảo....

là người ta có thể cảm nhận, nhưng chẳng thể chạm doc truyen sex, truyen heo, truyen dam moi nhat  vào...

là người ta có thể chuyện trò trên trời ơi dưới đất, mọi rợ bí mật mà ko sợ bị...cười

là người không thể nhìn thấy nụ cười, nước mắt của ta nhưng có trạng thái cảm nhận rõ ràng được niềm vui, nỗi buồn sau từng câu chữ...

Đối với tôi, "bạn ảo" không phải chỉ neo người thuần là người chưa bao giờ gặp mặt, chưa bao giờ thấy nhau bằng xương văn bằng thịt mà là người cho ta ảo ảnh về một ta...chưa thổ lộ.

Đôi lúc vô tình nghe thấy một bản nhạc vu vơ nào đấy ở một nơi xa, tôi lại nhớ đến người bạn du ca của mình. Đó là người đặc biệt nhất tôi từng gặp, anh khác với bít tất cả mọi rợ người, khiến gặp 1 lần là có trạng thái nhớ ngay, nhưng lại ko trạng thái rõ ràng như 1 thông suốt tin, nó mờ ảo, nói thế nào nhỉ? Đã gặp con người này , biết rõ về gia tộc nhưng lại ko biết lục tìm gia tộc ở đâu trong trí nhớ. Anh giống như một loại thuốc gây nghiện, trong lúc người ta tìm cách để cuốn hút người khác thì a có thể khiến người nghe dính líu chặt vào chiếc ghế hàng giờ để thưởng thức bản nhạc dịu dàng nằm mơ huyễn hoặc của a chỉ bằng những lời ca mộc mạc. Trong lời nhạc của anh có cuộc sống, trong cuộc sống có hàng trăm nỗi đau, xấu số nhưng cũng trở nên nhẹ thênh khiến người nghe cảm thấy nó tạo ra đã là như vậy, không thêm thắt, không khoa trương, chấp thuận như một định lí. Mỗi nốt nhạc như một mảnh đời, trầm bổng nhưng phẩm bình yên, tươi vui nhưng ai oán, dịu dàng nhưng đầy ám ảnh. Đôi lúc tôi thấy đích thị mình trong đó và cuốn theo anh cho dù biết nó chỉ là ảo ảnh.

Anh....hoang hoải như cánh đồng tỉa nắng
...........u chiêm bao như hồ nước thẳm sâu
...........mênh mang như con đồi trượt gió

Không thi thể định...

Anh - một cơn gió - nhẹ bẫng, cô tịch, lúc lạnh buốt, để lại trong lòng người khác một cảm giác hư hao trống rỗng, luyến tiếc nhưng không nỡ níu giữ, lúc anh lại đem đến sự mát mẻ, rất thoải mái như thể anh vừa bước qua đã cuốn đi hết bít tất cả muộn phiền, lảo đảo trong nụ cười hoang lạc.

Tôi hỏi anh đã yêu ai bao giờ chưa? Anh kêu ế r, cười hoang mang. Tôi biết....là anh chưa quên được thằn lằn tình đầu. Anh là vậy, ai cũng có trạng thái bước vào thế giới của anh nhưng đồng cân một người được chọn để anh cất sâu vào tận đáy lòng.

Mối nguồn cơn như vết chân trên cát, bước rất nhẹ nhưngdoc truyen sex, truyen heo, truyen dam moi nhat  vết rất sâu.

Tôi từng nghĩ, ai yêu anh kiên cố sẽ rất khổ, ở bên cạnh nhưng cho dù có cố kỉnh đến đâu cũng không bao giờ đuổi kịp anh. Tôi vốn rất thích ý trung nhân công anh nhưng nếu để giống như loài hoa đó, bỏ quên tất cả giữ chốn nhân dịp gian, mãi miết đuổi theo một cơn gió hư ảo tôi kiên cố không làm được.

Nếu nói về tình cảm của tôi dành cho anh, đúng là rất khó để định nghĩa. Tôi thích anh, như thích gió, thích mây trời, nhưng thứ xoành xoạch chuyển động không ngưng nghỉ hoặc có thể tan ra bất cứ lúc nào. Sẽ không bao giờ chạm tới và tôi cũng không có ý định đó, anh thuộc về hư không, úp bàn tay lại sẽ nắm bắt được phần trong đó nhưng tiền là 1 phần rất nhỏ. Úp một lần nữa, sẽ biết thêm một tí nhưng lại mất phần trước. Mãi mãi chẳng thể ôm trọn cả bầu trời đất ơi trong bàn tay bé doc truyen sex, truyen heo, truyen dam moi nhat nhỏ.

Ngẩn ngơ nhận ra....

Bạn ảo....là thật gần.....thật xa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét