truyen sex| doc truyen hay

Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

truyen sex - Mãi thương anh dù nhiều ra biết bao phăng nữa

CHUNG THỦY VS 1 NGƯỜI RẤT DỄ CHỈ CẦN CHÚNG TA MÃI IU HỌ LÀ ĐK NHƯNG ĐÂU DỄ BỞI KHI HỌ KO YÊU CHÚNG THÌ  SẼ RẤT ĐAU ĐẤY,TÌNH YÊU ĐƠN PHƯƠNG KO KHÁC GÌ MỘT LIỀU THUỐC ĐỘC 
        tôi đang là một đâm viên ,tất cả đối vs tôi truyen sex, truyen dam, truyen heo đều xảy ra rất bình thường nhưng từ khi ng đó xuất hiện ,cuộc sống như đẹp hơn ,muôn màu hơn ,nhưng cũng làm tôi đau hơn rất nhiều
    tôi gặp anh trong lúc say xỉn nhất , Hum đó vớ cả chừng như ko là gì đối vs tôi .Gia đình nó là nơi nuôi lớn mỗi con ng nhưng cũng chỉ bởi chưng 2 chữ GIA ĐÌNH mà buộc ràng mỗi con ng
ai có trạng thái hiểu khi bố mẹ ko iu thương nhau lấy nhau chỉ bởi vì 1 nghĩa vụ ,1 lợi quyền . họ ko iu nhau nhưng họ đã có vs nhau những đứa con ,trong đó có tội nghiệp ,thà rằng gia tộc tạm biệt hay gia tộc sử dụng đến vs nhau để zui ,chúng tôi những đứa con phải mệt mỏi 
HÀNG ngày Hàng giờ tôi xoành xoạch nghĩ về việc gia đình và hôm nay  khi ko chịu đk ,họ đã chia tay ,
Tới đứa con của họ ,tôi ko sống cùng ai ,tôi muốn tự lập .vì vậy ,hum truyen sex, truyen dam, truyen heo đó tui đã uống rất say và nghĩ hum nay thui ,dành trọn hum nay để wên đi bít tất cả ,wên đi mọi rợ thứ và tôi đã gặp anh
  tôi ko quen biết anh đồng cân là  tôi ngồi cạnh quay vs anh ,2 chúng tôi đều say  ,2 chúng tôi ngỏ những xa lạ nhưng đã kể cho nhau nghe về những ậm ực của mik ,Vì sao ư // tôi cũng ko thể hiểu ,cũng có trạng thái a đối vs tôi quan yếu mà vô hình tôi ko pít được , tôi là con ng khép kín chưa bao h dám bộc lộ cảm xúc  vs ai ,Vậy mà lại vs 1 ng nam giới ko wen biết

Anh ns a vừa từ biệt ng iu ,cô ấy giận bởi anh quên ko đi dự tiệc cùng cô ấy

Tôi cảm thấy chuyện của A thật NỰC CƯỜI ,gian 1 chuyện thật chẳng ra đâu ,nhưng thật sự thì chuyện của tôi cũng chẳng ra đâu cả ,thật đáng buồn cười hơn nữa ,sau khi kể hết mọi chuyện cho nhau nghe ,chúng tôi tìm 1 phòng trọ để nghỉ ngơi ,trước tiên đừng nghĩ tôi buông thả ,2 chúng tôi mỗi ng 1 nơi ko dính líu líu gì đến nhau 
SÁNG HUM SAU,tôi tỉnh dậy sau 1 cơn choáng váng đầu óc .tôi ko thấy anh ,tôi cứ nghĩ đó chỉ là giấc nằm mê ,viển vông của mình ngày nào cũng đã muộn thành thử tôi ko đi học nữa ,mệt mỏi tôi ngủ thiết đi lúc nào ko hay và thầm cảm tạ giấc nằm mộng ngày hum qua đã làm cho tôi  đỡ hơn  .nhưng thật sự tôi ko nhớ mặt a ta là ai
  
    Vẫn như mọi rợ ngày ,tôi thung thăng trên con đường quen thuộc ,cuộc sống của tôi h đã ấm cúng hơn rất nhiều nhưng hãn hữu nghĩ đến gia đình ,lòng tôi lại đau thắt  .bất bỗng tôi thấy đánh nhau ,dang phan van nài ko biet co nen cuu hay ko ,.Tự nhiên có ng chạy đến hôn tôi ,tôi giật mình ,định đầy kẻ lưu manh này ra thì có tiếng thì thầm 
     _Xin e hãy cứu tôi ,tôi như nằm mộng tơ màng trong lời nói đó ,ko biết động lực gì mà ,lại thôi thúc mình ko đẩy hắn ra ,sau khi bọn ng kia đi ,hẳn ms rời khỏi môi tôi .cảm giác của tôi rất lạ ,như đang nối tiếc bờ môi đỏ ,đúng là mình ngộ zui
  _cảm ơn cô h thì cô có thể đi 
thật là tức khi có ng vừa lợi dụng mình ,vua ns ngọt ngào bây h lại ..... tức quá
 TÔI đã dẫm lên chân hắn  phát đau điếng zui hậm hực chạy đi(mà ko chạy hắn chạy lại đánh chịt seo)
 LẠI 1 hum đến trường muộn .ngày hum đó lại diễn ra bình phẩm yên vs tôi như mọi ngày

  Tối hum đó ,khi đang làm phục vụ ở 1 quán cà phê ,đang bê đồ cho khách đột nhiên tui va vào 1 người .rối rít xin loi khach hang mhung that ko may cho toi ma ....la han ta...
   _hà ! hoa ra la co !!ng wen!
 _ai quen biết gì anh tên xấu xa!

  _quen kiên cố là quên ,ng đã dẫm lên chân TÔI.
_tôi đâm hoảng ko pít hắn có lm gì  mình ko nữa .
 
hắn ko ns gj ,chỉ đặt lên tay tôi 1 tờ giấy _hẹn có ngày mai tại quán DƯONG NHƯ luc 8h
 -đáng ra tôi ko định đi nhưng hắn đã biết nơi làm ăn của tôi zui ,nên ko đi thì,....,đành phải vác mặt đến

anh hẹn tôi ra và muốn tôi kí hợp đồng vs anh làm ng yêu anh trong 1 tháng ,a muốn chọc giận ng yêu anh
  _tôi ko dư đâu mà đồng ý vs anh hết-tôi ns lớn giọng
  _giup toi !cô sẽ có những gì cô muốn!
_tôi chẳng muốn gì ở anh cả ,ok ! tôi đi
 những bàn tay ấy đã làm tôi lại ,trong vô thức ,tôi cảm thấy bàn tay ấy ấm áp biết đâu  
_xin hãy giúp tôi ,tôi sẽ cho cô 1 số mệnh tiền ko nhỏ ,
_xin loi !anh ,tôi nghèo nhưng ko đến mức cần chỉ đến vậy ...tôi đi 
  _rồi cô sẽ phải đồng í thui _anh ns lớn giọng


  CÁI TÊN THỨ THA NÀY HẮN CỨ BÁM THEO TÔI KO THUI ,TÔI ĐÀNH CHẤP NHẬN LAM BẠN GÁI HAN 1 THÁNG ,DÙ SAO TÔI CŨNG ĐANG CHÁN ,THỬ CHO VUI CÁI CUỘC ĐỜI ,LẦN ĐẦU CÓ NG YÊU.

   La mấy ngày sau lại chẳng có tin tức gì .tui cứ nghĩ đã đk  yên bình ,hắn chỉ bông lơn thui ,nhưng tôi có cảm giác rất là hụt hẫng
 SANG HOM SAU
_em quen toi roi sao ! ng iu 
-bất ngờ tui quay lại ,hóa ra là hắn.tui lon giong_KO WEN!
 _tot ! h di theo toi 
_đi đâu
 _-miễn thắc mắc
 vậy là tui đi theo hắn .hắn dẫn tui đến 1 quán ăn thật sang trọng  .hẳn ns có ng yêu của hắn đang ăn cùng bằng hữu ở đây ,hắn cũng giả bộ khoác tay thân mật giả đò lm ng yêu tui
 SAU khi có bữa đối đãi đó ,chúng tôi chạm ngõ cô ng yêu của hắn  ,cô ấy đã rất tức giận ,vungtruyen sex, truyen dam, truyen heo  tay tát hắn 1 cái ,nếu danh thiếp bạn nhìn thấy cái bản mặt của hắn lúc đấy thật đáng ghét làm sao ,đểu cáng
 _vài ngày sau vẫn tiếp tục như vậy _thật là chán nản _nhưng  hôm nay hắn hẹn tôi ra quán BAR  ,hắn ns hẳn đáng buồn,.Con người này  thật là làm  người yêu mình tức zui bỏ đi uống rượu đau buồn ,sao cứ phải làm khó nhau nhờ 

_lúc say ,hắn đã khóc .hắn ko ns lí bởi  ,nhưng tôi biết hắn đang đau lm _ĐỘt nhiên hắn ngã nhào vào ng tôi .ko biết nhà hắn ở đâu ,tôi đành phải đưa hắn về nhà trọ

-đối vs 1 ng sinh viên như tôi ,khi đem ng khác giới về nhà trọ sẽ rất dễ bị ng ta đàm tiếu ,may cho tôi là bây h đã khuya

_tôi lau chân cho hắn .nhìn bờ môi cang mong của hắn ,bờ môi tôi đã từng hôn ,bo mới cướp mất nụ hôn đầu cu tôi ,bất giác tôi ưa tay sờ vào nó và như muốn thử lại lần nữa

bất giác hắn ôm lấy tôi .để tôi và hôn tôi nghiến ngấu tôi giật thót ,đẩy hắn ngã lăn ra ,và từ lúc đó dường như tôi đã thi thể định được ,TÔI ĐÃ YÊU ANH MẤT RỒI.
 mấy ngày say hắn mất tích ,tôi chán nản ,vừa muốn gặp hắn ,vừa ko muốn gặp ,trái tim tôi rối  bời

  Khi biết tin hắn và người thương đã quay lại .tìm tôi như có cái gj đó đau lắm ,thật khó thở ,nó như bóp nghẹt trái tim tôi vậy

,

ĐAU NHƯNG BIẾT LÀM GÌ BÂY H ,thi thoảng hắn cũng dẫn ng yêu đến chơi ,vì nhớ tới công yêu ms nhận ra là mình yêu hắn thế nào hai ng họ quay lại vs nhau và tất nhiên tôi vẫn đơn chiếc ,đem lòng yêu anh nhưng chưa thổ lộ .đau lắm nhưng biết làm thế nào ,tôi ko biết đây có phải tình cảm đồng cân thông thoáng qua hay đó mãi là ái tình tôi dành cho anh ,tình yêu thực sự đồng cân trong 1 tháng ngắn ngủi thui ư .nhung toi biet .TÔI SẼ MÃI YÊU ANH ,DÙ CÓ RA SAO...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét