truyen sex| doc truyen hay

Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Hướng dẫn up cánh lên cấp 6 trong game avatar

rong game avatar phiên bản mới nhất 241 này thì đã có rất nhiều game thủ thực hiện nâng cấp thành công đôi cánh của mình lên cấp 6 đó. Các bạn đã nâng cấp được đôi cánh của mình lên cấp 6 chưa. Để hôm nay BQT sẽ hướng dẫn các bạn cách nâng cấp đôi cánh thiên thần của mình lên cấp 6 nhé các bạn.


Hướng dẫn dưới đây không phải là thành công hoàn toàn nhưng cơ hội thành công sẽ được 80% đó nhé các bạn


Các bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu cần thiết để chúng ta tiến hành nâng cấp nhé


- Quan trọng nhất là các bạn chuẩn bị cho mình 2 viên kim cương màu tím nhé


- Và hã chuẫn bị thêm 1 viên kim cương hy vọng nhé


- 4 viên ngọc huyền bí nhé


Thực hiện:


- Hãy cố gắng chuẩn bị và kiếm 4 viên ngọc ngay từ đêm hôm trước nhé sau đó căn me 3h sáng hôm sau bắt đầu up kim cương xanh


- Sau khi đã up đủ đá thì các bạn hãy vòng vòng ra công viên và hãy cho ăn xin tiền nhé tầm chục phát nhé


- Tiếp chạy qua khu hawai làm vài ván bài lưu ý chỉ vài ván thôi đừng có đánh nhiều nhé.


- Cuối cùng chạy qua gặp NPC và tiến hành nâng cấp Rồi chạy xa nó 1 tí tháo cánh (hoặc mũ len) ra, chạy đến, ấn nói chuyện để hiện lên bảng những thứ cần để nói chuyện ấy.


- Đợi 1s nháy OK, xịt phát đầu thì đợi 1s xong nháy vào nói chuyện típ. Lần này ấn đúng 4lần thật nhanh,4nút giữa ý) xong để đấy, nó hiện -1 là ok rồi.


Làm theo cách này thì tỷ lệ thành công là rất cao đến 80% lận nhé hãy nhanh tay nâng cấp cho đôi cánh của mình nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét