truyen sex| doc truyen hay

Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Thủ thuật tạo nhiều Pet trong game Avatar

Trong Game Avatar chúng ta hay gặp những nhân vật khi họ đi thì xung quanh họ có rất nhiều pet đi theo sau đó các bạn có biết tại sao mà họ lại làm được như vậy không chúng ta cùng nhau tìm hiểu thử xem sao. Hôm nay BQT sẽ hướng dẫn các bạn một thủ thuật để có thể mua thật nhiều pet đi xung quanh mình nhé.


- Trước tiên các bạn phải Tai Avatar phiên bản mới nhất về máy đó là phiên bản 241.


e6 item game avatar Thủ thuật tạo nhiều pet cùng lúc trong game avatar


- Sau đó các bạn đi tới công viên trước cổng nhé


- Nếu các bạn muốn mua thêm pet cho mình thì yêu cầu cơ bản là bạn phải có một pet trước và có sức khỏe là 100%


- Cơ bản là tất cả các loại pet trong Game Avatar đều có thể sinh ra thêm nhiều pet nhé


- Bạn đang ở khu nào thì hãy chuyển khu đó liên tục nhiều lần sẽ tạo ra được nhiều pet mỗi lần chuyển vậy thì các bạn sẽ có được một pet mới cho riêng mình. Ví dụ nhân vật của bạn hiện tại có một chú pet hình picachu mình đang chơi ở khu 0 trong khu giải trí, giờ mình chỉ cần chuyển khu 0 liên tục sẽ được nhiều pet picachu


- Lưu ý: bạn sẽ không nhìn thấy số lượng pet, chỉ người khác thấy được bạn có nhiều pet xung quanh thôi nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét