truyen sex| doc truyen hay

Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Truyện ngắn - Vết mờ theo thời gian

Tôi không nhớ rõ mình đã gặp cậu ấy như thế nào? Cũng không nhớ rõ giữa hai chúng tôi là ai đã bắt truyện trước.
Tôi và cậu ấy học chung một lớp, ban đầu tôi không có chút ấn tượng nào với cậu ấy, và cậu ấy cũng vậy...không biết đến tôi là ai .
Nhưng thời gian dần qua đi , có những chuyện lại đưa tôi dần dần đến gần cậu ấy, vì một người khác tôi cũng dần thân với cậu ấy, nói chuyện nhiều với cậu ấy hơn , nhưng lúc đó trong đầu tôi lại luôn nghí về một người khác mà không quan tâm đến những người xung quanh....
Là cậu ấy đã đồng ý chở tôi khi các bạn khác đã theo cặp.
Là cậu ấy  đã từng trêu trọc tôi trước mắt người con trai kia và các bạn học khác.
Là cậu ấy giúp tôi trước mặt người con trai kia.
là cậu ấy nói rằng cậu ấy muốn tôi giúp cậu ấy.
Là cậu ấy nói với tôi " đồ ngốc , có cần điên đến thế không? " khi thấy tôi cứ hướng mắt về người con trai không để ý đến tôi kia.
Là cậu ấy trêu trọc tôi khiến tôi cười ,tôi vui vẻ.
là cậu ấy tránh cho tôi điều mà tôi không thích nhất.
là cậu ấy nói quá nhiều mà cả tôi và cậu ấy đều bị cô giáo phạt.
là cậu ấy hay chọc tức tôi ,đâm bút vào tôi....
Mà tôi lại không thường để ý đến cậu ấy , không quan tâm đến cậu ấy., 
không suy nghĩ đến cảm nhận của cậu ấy., là tôi làm cậu ấy bị thương...
Lần cậu ấy bị đánh tôi không biết phải làm gì , chỉ có nhu nhược ôm cậu ấy tránh ra.....
. . . .
thời gian trôi đi ,mỗi người một con đường..
có lẽ vậu ấy chỉ coi tôi là bạn..
tôi đã từng đùa với một người bạn" tôi không hiểu tính cách của cậu ấy cũng như tôi không hiểu được bản thân mình. Nhưng mà cậu ấy lại hiểu tính cách của tôi.". Nhưng đó không phải đùa, mà là dù đã làm bạn tuy không phải quá mức thân thiết , cũng không phải quá mức hời hợt nhưng tôi vẫn không hiểu được con người của cậu ấy,, nhưng tôi biết một điều,, khi ở bên cạnh cậu ấy tôi rất an tâm..
Người bạn đó nói " cậu ấy bảo tôi không quan tâm đến cậu ấy ''. 
có lẽ đúng , tôi vẫn luôn vô tâm với cậu ấy . Bởi tôi vẫn suy nghĩ rằng tôi và cậu ấy luôn là bạn...
Nhưng đến một lần ,khi tôi gặp lại cậu ấy , nhìn thấy hai người luôn đi bên cạnh nhau , nhìn cậu ấy vui vẻ, cười nói với người bạn gái đi bên cạnh, tôi lại không muốn gặp cậu ấy , có một chút không đành lòng.
Cậu ấy vẫn cười với tôi, khoác vai tôi, trêu trọc tôi, làm những điều khiến tôi hiểu làm ,khiến lòng tôi dao động.
Nhưng khi thấy cậu ấy cũng như vậy với những người con gái khác , tôi mới hiểu ,thì ra với những người con gái khác cậu ấy cúng đều vui vẻ và hành động như vậy....
Chợt tự giễu bản thân , là bản thân đã quá đa tình hay là đã suy nghĩ quá nhiều,,
Lúc tạm biệt tôi có chút tiếc nuối , tôi muốn gặp cậu ấy nhưng mà lại không được.
trong đầu luôn là hình ảnh cậu ấy, làm lòng tôi rung động, hồi hộp.
cậu ấy từng hỏi tôi '' cậu có thích tôi không? ", nhưng tôi đã không trả lời ,tôi cười đùa với cậu ấy , nhưng đâu biết lòng tôi đang nhốn nháo loạn nhịp hết cả lên..
Mà cũng từ lúc đó, tôi và cậu ấy rất rất ít khi nói chuyện với nhau..
Tôi không hề nghĩ rằng ,,một ngày nào đó tôi lại thích cậu ẩy.... Thích ?? đúng rồi . là thích.  Tôi thích cậu ấy từ lúc nào không biết.
Có lẽ cậu ấy đã quên đi tất cả điều đó nhưng thật không tin là tôi lại nhớ nhiều truyện về cậu ấy như vậy ? Còn nhiều hơn so với người con trai kia...... Đúng là tôi cũng phải tự cười với bản thân mình..
Nhiều lúc rất nhớ cậu ấy ,không kìm nén được bản thân muốn nói chuyện với cậu ấy nỗi lòng của mình ,nhưng tôi lại sợ . Sợ mình sẽ đau ,và quan trọng là không muốn mắc sai lầm mà đánh mất đi tình bạn giữa tôi và cậu ấy.. .....
. . . . Tôi sẽ không nói cho cậu ấy biết điều này , sẽ chôn sâu nó đi . Rồi sự rung động ấy sẽ nhạt dần , nhạt dần theo thời gian.., như vết sẹo cậu ấy để lại cho tôi cũng mờ dẫn , mờ dần đến khi không còn dấu vết..
Trong tương lai khi nghĩ lại sẽ mỉm cười cho sự trẻ con đó của mình, có lẽ tôi sẽ thản nhiên đối diện với cậu ấy , sẽ mỉm cười thật thoải mái và nói với cậu ấy rằng " chúc cậu hạnh phúc ". ...
Mãi mãi cậu ấy sẽ không biết được một bí mật đã từng tồn tại , nhưng cũng đã bị chôn sâu , vùi lấp theo thời gian.
Vể sẹo của cả tôi và cậu ấy để lại là kí ức phai mờ về những kỉ niệm đẹp ,, còn vết sẹo khác sẽ để thời gian xóa nhòa , cứ mờ dần đi rồi mất hẳn ... vết mờ theo thoei gian sẽ không còn tồn tại nữa.... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét