truyen sex| doc truyen hay

Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Truyện sex - Cất yêu thương, gam nỗi nhớ

Truyện sex
Em hỏi thật anh giữa em và rượu?
Thì anh ơi, anh sẽ chọn bên nào?
Câu hỏi buồn nghe đơn giản làm sao!
Truyện sex loạn luân Trong một phút anh đi vào bối rối.
Nếu chọn em nghĩa là anh nói dối!
Còn rượu ư?…Anh thấy thật sai lời.
Rượu và em đọc truyện sex mới nhất là nắng rớt mưa rơi.
Mà mưa nắng suốt đời luôn tiếp nối,
Rượu trong chiều còn em thì trong tối
Rượu và truyện sex hay em là gạch nối của đời anh
Nếu bây giờ em lại hỏi anh!!
Thì anh bảo đừng cho anh ngốc nghếch
Nếu vì men lắm cuộc đời chấm hết!??
Thì trong yêu thiên hạ chết cũng nhiều
Rượu và em là hai nỗi nhớ đáng yêu!
Nếu được chết:
Anh sẽ chết một chiều bên em và có rượu.
Cứ tưởng chừng đâu thời gian có thể xóa mờ vết sẹo và chữa lành những vết thương nhưng thời gian .chính thời gian lại bào mòn trái tim và lý chí của con người sau những gì đã trải qua ..cô vẫn không thể nào quên được anh dù đã 2 năm trôi qua nhưng hình bóng đó trong cô không thể nào phai mờ .Nó in sâu vào từng bước đi,trong từng giấc ngủ của cô.
Hoài Thu phải làm sao để trải qua những ngày tháng khi không có Tùng đây.Nhưng giờ đây Tùng đã có hạnh phúc của riêng mình .
Sinh viên năm nhất ,cô mang trong mình biết bao nhiêu dự định biết bao nhiêu khao khát của tuổi trẻ.Hoài Thu luôn sống vui vẻ và sống hòa đồng với mọi người ,tuy có những lúc rất lập dị vì chính bản thân cô hiểu được tại sao mình lại làm như vậy.Cô mang trong mình sự tiếc nuối về một cuộc tình đơn phương sau khi tốt nghiệp.Giờ đây cô sống và cố gắng vì ngày mai vì cái ngày mà cô khoác ba lô đi nhập học .Mẹ chính mẹ đã khóc vì cô vì lần đầu tiên cô xa nhà xa mọi người.Cô đã tự nhủ với lòng mình là phải cố gắng để học cho tốt để bố mẹ vui và hãnh diện vì cô.Nhưng mọi chuyện không hề đơn giản con đường mà cô đi không đơn giản như cô đã từng nghĩ.
Cô đã yêu anh yêu anh bằng cả trái tim mình .Tùng không phải mối tình đầu nhưng những gì cô dành cho anh còn nhiều hơn cả những gì cô làm cho bản thân mình.Hoài Thu quen Tùng qua một người bạn của cô .Tùng và cô gặp nhau trò chuyện trong những khoảng thời gian ít ỏi ,anh đi làm xa  mỗi người một việc nên rất khó gặp nhau .những khoảng thời gian anh dành cho cô chỉ là qua những cuộc điện thoại .Yêu mà như không yêu ,nhưng chính bản thân và trái tim cô cũng cảm nhận được sự quan tâm của Tùng dành cho cô.
...........Thu nè ..em có chấp nhận yêu anh không yêu xa như vậy em sẽ phải chấp nhận rất nhiều thiệt thòi đó...Anh không muốn em khổ nhưng anh yêu em ..anh không thể nào ngừng yêu em Thu à......
Lời nói đó nghẹn đọng trong cổ cô..cô không biết phải làm sao.cô yêu anh cô yêu những gì anh đã dành cho cô và làm thay đổi con người cô .Người đã làm tan chảy tảng băng lớn trong lòng cô.Nhưng có một chút gì đó nhói đau trong tim cô .
Anh à...em yêu anh không phải vì lý do gì chỉ đơn giản là yêu thôi anh à!Em yêu anh khoảng cách không thể ngăn cách được tình cảm mà em dành cho anh .anh à.Vậy nên anh đừng như vậy có được không em không chịu đựng nổi thêm một giây phút nào như vậy đâu anh à.
........Anh  xin lỗi ..Thu à vì anh không thể ở bên em mỗi ngày và cho em một bờ vai hay một cái nắm tay mỗi khi em bước đi.
Anh không có lỗi gì đâu ...em không có anh ở bên em mỗi ngày nhưng chỉ cần em lúc nào cũng trong tim anh là được rồi anh à.Được nghe anh kể chuyện ,những câu chuyện vu vơ không bắt đầu không kết thúc nhưng cũng khiến em bật cười ,Được nghe anh chúc ngủ ngon mỗi ngày và những lời chúc buổi sớm mai đánh thức em dậy đi học.Anh không thấy em đang rất hạnh phúc đó sao.Ngốc à em yêu anh và đừng bao giờ như vậy nữa nhé!hứa với em đi anh ...
Anh mà không hứa là nhóc giận anh đó nha ...............lêu lêu hehe.......
Cô cười tươi nhưng những giọt nước mắt lại lăn dài trên khóe mắt ......nó dường như đã hằn sâu trong trái tim cô giống như một thói quen ..một thói quen sau mỗi lần nới chuyện với Tùng .
Giọt nước mắt hạnh phúc ,cái hạnh phúc xa vời nhưng lại rất gần ,chính nó đã sưởi ấm trái tim cô .Yêu anh ,tức là cô chấp nhận yêu xa,cô bất chấp mọi khuyên ngăn của bạn bè để rồi cô yêu anh ,yêu anh bằng cả trái tim mình ..
Anh à ...?Nhìn nhóc nấu ngon không nè.....!anh thấy nhóc của anh giỏi không?Nhóc nấu măm cho anh măm măm nha!
Để anh giúp nhóc nha !Xem nào hum nay nhóc cho anh măm gì đây .......ui nhìn mà đã thấy thèm rùi ...hihi
Vk anh giỏi quá ta!........
Nè nè...anh vừa nói gì thế ?...ai là vk của anh ...vớ vẩn linh tinh oánh cho bi giờ nè ...anh càng ngày càng giỏi đó nha!
....Khi nào vk học xong mình cưới nha vk........
Không nhóc không đồng ý đâu ...nhóc học xong nhóc còn phải lo việc kiếm tiền nữa mà ,lấy sớm như vậy thì lấy gì mà ăn đây ...?liệu anh có nuôi nổi nhóc không đây.....Nhóc nói trước là nhóc ăn khỏe lắm đó nha!
Nhìn người nhóc bự như thế này cơ mà........................
Eo eo....nhóc thật hài nhỉ ?anh nuôi được nhóc mà ,anh sẽ đi làm mà..anh yêu nhóc anh không muốn phải xa nhóc đâu?Nhóc có hiểu không vậy?hichic..đừng có nói là không đó nha....
Chết nè! Nhéo cho đau lun nha ....ai bảo không nghe lời cơ?
.....Thời gian trôi qua thật nhanh,có những thứ thay đổi bất thình lình mà cô không thể nào có thể thay đổi được .Thu lang thang trên xe bus sau khi tan học ..vé tháng mà cô cũng không biết đi đâu và về đâu nữa ...chuyển hết xe này tới xe khác mà vẫn không có điểm dừng .....Hà Nội đã lên đèn những ánh đèn đủ sắc màu .Dừng lại bước chân vào chợ đêm có đủ món đồ,Người hum nay đông hơn nhộn nhịp hơn ,ngày gì ư Thu biết nhưng không thừa nhận và cũng không muốn nghĩ tới những gì anh đã nói nữa.Ngày 20-10 ngày mà mọi người được đi chơi cùng người mình yêu vui cười hạnh phúc như vậy .Cô và anh có một khoảng cách rất xa ,và cô biết điều này trong cái suy nghĩ hõn độn cô có thể hiểu được nó đau đến như thế nào .Nhưng cô không cho phép cho phép chính bản thân mình được phép nghĩ lung tung.Cô yêu anh ,và trong lúc này cô nhớ anh hơn bao giờ hết nhưng cô không thể chạy đến bên anh ,ôm anh và khóc òa lên vì hạnh phúc vì cái tình yêu trong mòn mỏi của cô dành cho anh nó khiến cô khổ sở như thế nào .Cô thèm muốn cái cảm giác được bên anh nhiều biết nhường nào ,nhưng cô không thể ,nước mắt cô lại rơi bất chợt vì một nỗi đau không rõ ràng.
“Vk yêu à .anh chúc vk yêu có một ngày 20-10 thật vui vẻ hạnh phúc .anh xin lỗi vì không thể ở bên em trong lúc này .Anh xin lỗi vk hãy hiểu cho anh nha vk .Anh nhớ và yêu vk nhiều lắm ‘’
Cô đọc đi đọc lại tới mấy chục lần,đọc và ngẫm rồi nghĩ nhưng cuối cùng thì sao .Cô vẫn không thể chiến thắng được lý chí ,cô đã khóc vì nhớ anh .Lang thang trở về phòng nhìn bộ dạng này của cô chắc mấy con bạn phải phát khiếp lên mất thôi.May quá tụi nó đi chơi cả rồi ,chui vào chăn ngủ một giấc vậy là xong .Cô tắt máy và ngủ ,cô không muốn nghĩ nữa ,càng nghĩ càng khiến lòng cô đau  hơn.Cả ngày hôm nay cô không nhắn tin lại cho anh ,lại còn tắt máy nữa.Có phải chăng cô đang giận anh vu vơ chăng cô tự nhủ là không nghĩ nữa .ngày mai nắng lên mọi chuyện lại tốt thôi mà
...mày cho tao số của con nhỏ đó đi.....
Mọi chuyện sao rồi nó nói sao vậy ? có vẻ hơi khó đấy nó kiêu lắm đó ..nên phải ngọt ngọt mới được. Trêu đùa chán rồi bỏ có sao đâu.
.vậy nhé có gì nói chuyện sau nha ..pipi
Ok tao sẽ cố gắng
Cái gì đây hả Thu ......mày đang làm cái gì đây....cái gì vậy ?sao lại như vậy hả?...
Cô không dám nghĩ cũng không tin giờ thì cô đã hiểu tại sao lại có sự tình cờ như vậy ..Tại sao anh lại biết cô ,hóa  ra là do Huy ,Huy chính là người sắp đặt tất cả.Vậy mà cô không hề biết không hề biết chuyện gì đang xảy ra.Cô không dám nghĩ cũng không muốn tin .Tắt máy im lặng là điều duy nhất mà cô có thể làm trong lúc này .Cô không muốn mình phải biết thêm chuyện gì nữa .
Trống rỗng ,hụt hẫng vì cô không biết phải nói sao nữa ...không biết phải lý giải sao cho phải .mọi chuyện đã rõ như vậy rồi cơ mà .
Huy là bạn một người bạn cùng quê mà cô quen qua những lần nói chuyện cô rất quý Huy và coi Huy là bạn .Cô thường hay tâm sự chuyện học hành rồi linh tinh với Huy .Huy cũng vậy.Vậy mà giờ đây thì sao ?tại sao tại sao vì cớ sao mà Huy lại nỡ đối xử với cô như vậy ?
Tại sao lại làm thế với cô ,Cô đau lòng đau nước mắt lại lăn dài từng vệt hằn sâu khắc trên khuôn mặt xương xẩu của cô
Tại sao tại sao Huy lại đối xử với Thu như vậy hả?.........Tại sao ...Thu gét Huy ...Thu gét Huy
.Huy xin lỗi ..Huy không cố ý đâu Thu à .Thu đừng gét Huy có được không .Tùng Thật lòng yêu Thu mà chính Thu cũng hiểu.. và cảm nhận được mà .Thu có biết rằng giờ đây Tùng buồn và đau nhiều như thế nào Không?
Hãy tha thứ cho Huy và Tùng có được không Thu ?Huy xin Thu đấy
Xin lỗi Huy....Thu đã phụ lòng tốt của hai người rồi.Tạm biệt nhé!Cảm ơn Huy rất nhiều .
....Lan ơi...Thu có nhà không vậy..
Anh.... Tùng à..Hoài Thu không có nhà đâu anh...Thu ....Thu nó đi sang trường rồi anh à...
Em nói dối Thu có ở trong phòng nhưng Thu không muốn gặp anh nên tránh mặt anh đó thôi....
Thu ơi...làm ơn em hãy gặp anh có được không ?anh xin em đó ...anh không thể nào chịu đựng thêm một giây phút nào nữa đâu Thu ơi...
Hãy nghe anh nói lần này có được không ...em đừng tránh mặt anh nữa ..anh xin em đấy .Anh biết anh sai rồi ..anh không nên làm như vậy ..Anh xin lỗi ..nhưng anh không còn nhiều thời gian nữa đâu ..gặp anh  một lần này một lần duy nhất này có được không ?
7h tàu chạy rồi ,anh lại sắp phải đi rồi ...gặp anh có được không em
Anh đi đi...anh làm ơn đi đi giùm em .Em xin lỗi vì không thể khiến anh được thỏa mãn ,.Em xin lỗi ,nhưng em xin anh đừng giày vò em thêm nữa có được không...
Anh đâu có yêu em đâu ?sao còn tới đây làm gì nữa ..anh chỉ xem em như một món đồ chơi thôi mà..tại sao còn quay lại làm gì ..
Hết rồi ,...hết thật rồi vậy là em đã trao tình yêu nhầm người .yêu nhầm người không nên yêu....anh hãy đi đi .anh đi đi đi càng xa càng tốt .Em không muốn nhìn thấy anh nữa .
Anh biết giờ đây anh có nói gì thì em cũng không thể nào tha thứ được cho anh .Nhưng anh yêu em Thu à ...anh không thể không thể xa em được Thu à.Hãy cho anh một cơ hội được không Thu ..anh xin em đó .Hãy cho anh một cơ hội để anh bù đắp lại cho em có được không
Anh đi đi ...em không muốn nghe nữa .Chuyện của hai ta chấm dứt tại đây .chấm dứt từ ngay giây phút đó .
Giờ thì anh đi có được không ...hãy coi như em cầu xin anh đó
...lòng đau ,tim cô vỡ tan ..tất cả những gì đã qua tất cả cũng chỉ là dối trá mà thôi.Tại sao lại như vậy?
Lúc nào cô cũng tự hỏi chính mình là như vậy? 
Thu tự hỏi mình phải làm sao để quên .Quên những tháng ngày khi có anh ở bên..NHững tháng ngày có anh cô đã hạnh phúc biết nhường nào ...Vậy mà trong phút chốc cô đã mất anh..cô phải xa anh mãi mãi..
Có lẽ cái thế giới của anh không phải là dành cho cô .Cô và anh mãi mãi chỉ là hai đường thẳng song song mà thôi
Ngày nào cũng lang thang trên face nói chuyện linh tinh với những người lạ để cố quên đi cảm giác khi không có anh.Tắt máy dường như là một thói quen ....nó không còn quá xa lạ nữa
                   Dẫu biết rằng cố quên là sẽ nhớ
                    Nên dặn lòng cố nhớ để mà quên
Anh đã mất em thật rồi .....anh xin lỗi nhưng anh không thể nào thay đổi được tình cảm của mình dành cho em....
Một tuần trôi qua cô sống nhưng lòng cô dường như dã chết lặng ,cô không muốn tin và không dám tin là sao cô lại yêu anh nhiều đến như vậy .Tại sao anh lại lừa dối cô ....anh lừa dối tình cảm chân thành của cô .Anh đã phụ cô phụ tấm chân tình mà cô dành cho anh.Tại sao tại sao hả ...Cô phải làm sao để bước tiếp đây .phải làm sao để đứng dậy sống một cuộc sống như lúc ban đầu đây.Cô không thể cô mềm yếu đến vậy sao ..sao lại ngốc đến nỗi tự hành hạ chính bản thân mình như vậy .
Nhóc ơi..dậy đi học đi không muộn học đó ..yêu nhóc nhiều lắm
Nhóc ơi măm măm nhiều nha ..nhớ mặc nhiều áo ấm nha kẻo lạnh nha.sang tháng ra Bắc anh sẽ ra gặp nhóc nha!
Im lặng sau tất cả những gì đã qua .Thu không bắt máy cũng không nhắn tin lại cho TÙng nữa.
Đọc tin nhắn oy lại xóa ........... ......cô  giận anh bao nhiêu thì càng nhớ anh bấy nhiêu.Cô nhớ bờ vai gầy gò xương xẩu của anh .nhớ giọng nói ,tiếng cười vang của anh.Nhưng nó giận anh vì anh đã lừa dối nó ..Anh lôi nó ra làm trò cười như vậy à...không phải không phải như vậy đó không phải là sự thật.Cô nhớ anh muốn gọi cho anh rồi nũng nịu với anh như mọi ngày .Nhưng Cô lại không muốn mình lại phải chứng kiến thêm bất cứ điều gì nữa .Cô hoang mang rối bời....lang thang bước một mình trên con đường dài cô không biết đâu là điểm dừng nữa.Nước mắt rơi lòng cô quoặn thắt đau.
Giờ này anh ở nơi đó chắc anh hạnh phúc và bình yên lắm .Cô hận anh nhưng cô mong anh được hạnh phúc và vui vẻ.Vì dù sao đi nữa thì cô cũng đã từng yêu anh hơn cả bản thân mình cơ mà.
Một tháng trôi qua ,cô không khóc nữa nhưng cũng không còn cười vui như trước nữa.Tụi bạn lúc nào cũng nói cô lúc nào cũng vác cái mặt bí xị nhìn như đưa đám tới lớp.Về tới phòng ăn xong là vùi đầu vào máy tính ,lên mạng rồi đọc truyện ,những câu chuyện tình dang dở cay đắng .Cô nghe những bản nhạc buồn não nề vì nghĩ nó hợp với mình .Đã từ rất lâu rồi cô không có lấy một ngày vui vẻ .Cứ sống cứ bước tiếp như một kẻ vô hồn.Lặng lẽ bước đi ,bước đi trên con đường chỉ có một mình cô.
Cô đã quen dần với cuộc sống chỉ có một mình ,và quên đi cái cảm giác ấm áp khi được anh nắm tay dắt qua đường .Học cách bước đi ,học cách tự mình đứng dậy sau những gì đã qua .
Hoài Thu ...anh muốn gặp em .Anh có chuyện này muốn nói với em ,em đừng lảng tránh anh như vậy nữa có được không,con tim anh không chịu đựng nổi nữa đâu.Em gặp anh có được không xin em đó.
Bao giờ anh ra vậy..
Ngày mai em à..em đồng ý  gặp anh nha.!!yêu và nhớ em nhiều lắm
ừm ..nhưng chỉ một lần cuối này nữa thôi,..
..Bà đang làm gì vậy Thu.
Định bới đồ đi bán đồng nát à..........hì
(tiếng Hoa véo von ở đằng sau)
Không .....mai anh Tùng ra .tui muốn tìm mấy thứ để đưa cho anh ấy
Sao lại như vậy...lẽ nào bà không thể tha thứ cho anh ấy một lần sao.Dù sao hai người cũng rất yêu nhau cơ mà,tại sao lại vì mấy câu nói vu vơ đó mà ra nông nỗi như vậy hay sao.Liệu có đáng không vậy
...Tui biết bà có ý tốt cho tui nhưng không sao đâu rồi mọi chuyện sẽ qua thôi mà...Sau cơn mưa trời lại sáng mà ..hì Tui không sao đâu
Thu à..bà đừng tự lừa dối lòng mình như vậy có được không.Tôi biết bà vẫn còn yêu Tùng ,.Vậy tại sao không bỏ qua đi để sống tốt hơn ...chứ nhìn bà như thế này ..mãi thì chịu sao được
Không phải nói gì đâu tui biết phải làm sao mà....hì
Ngốc lắm cơ ...gét thế không biết lúc nào cũng như vậy.rồi chết héo chết mòn đó bà cụ non à\
Gớm mới sáng sớm mà dậy sớm vậy.?nhớ chàng nên không ngủ được à
Không dậy đi lòng vòng tẹo rồi đi chợ...bà ăn gì đây để tui mua ?
Ăn gì cũng được ...Tôi dễ nuôi mà bà cũng biết rồi đó ...vậy nha tôi mơ tiếp giấc mơ đây...hehe
Ăn gì đây nhỉ ...anh thích nhất ăn gì nhỉ ?
Cô nhớ về từng chuyện anh nói với cô.........
Nhớ cả những món anh thích ,nó thật đơn giản nhưng mỗi lần anh đến được tự tay mình nấu cô cảm thấy vui và hạnh phúc biết nhường nào
Vậy mà giờ đây...............
Thời gian đúng là trôi qua nhanh thật ,giờ thì cô đã hiểu được cái định nghĩa thế nào là mãi mãi và thế nào là thoáng qua mà thôi.
Anh là gió ,mà gió thì chỉ là thoáng qua mà thôi.Gió thì không ở yên mãi được .Gió đến rồi gió lại đi gió đi rồi thì những cơn mưa sẽ bất chợt kéo đến để lại một nỗi buồn xót xa.
Hoa ơi..?bà dậy chưa vậy ..dậy đi muộn lắm rồi đó .ngủ gì mà ghê vậy
...vẫn không trả lời...
Bực ghê vậy?ngủ như heo ý! Gét thế không biết
.............
Lại chạy đi đâu rồi..
Bà đang ở đâu mà mất tăm vậy...
Hehe...Anh Nam tới rủ tui đi chơi rồi ...ở nhà ngoan nhé tối về Tui mua bắp rang về cho nha !ok hì
Gét thế ...chắc lại ngại rồi đây....làm mình mua bao nhiêu là thức ăn
Tối về phải xử mới được
...Thu ơi...mở cửa cho anh với
...........chưa kịp nói gì thì anh đã ôm lấy cô .Hôn lên  trán cô ,ôm cô vào lòng không cho cô có thời gian kháng cự nữa .
Anh bỏ em ra ..anh đang làm gì vậy ?em hi vọng anh sẽ tôn trọng em...Anh bỏ em ra đi
Không anh sẽ không buông tay đâu....em hãy mắng anh đi ,đánh anh đi...đánh vào đây nè .như vậy anh còn thấy thoải mái dễ chịu hơn như thế này gấp trăm ngàn lần .Chứ em đừng yên lặng như vậy có được không ,anh xin em đó nhóc à
Bỏ em ra ...một là anh bỏ em ra hai là anh đi ra ngoài .anh chọn đi
Thu sao em lại như vậy ..em nghĩ anh sẽ rất vui khi nhìn thấy em như thế này hay sao.Anh yêu em Thu à..hãy bỏ qua cho anh lần này được không?và mình cùng làm lại từ đầu nha em
Không ...không em xin lỗi e không thể ?em không thể cứ mãi là một món đồ chơi như vậy trong tay anh .anh có biết không.Hôm nay em gặp anh cũng là để nói rõ cho anh biết rằng em và anh sẽ chấm dứt kết thúc kể từ ngày hôm nay ..em muốn anh ăn cùng em bữa cơm cuối cùng do chính tự tay em nấu có được không?Hãy coi như đó là điều cuối cùng và duy nhất em có thể làm cho anh ..sau biết bao nhiêu điều anh đã làm cho em
Thu anh xin em đấy em đừng nói nữa được không ?anh sẽ ăn những anh muốn em mãi mãi bên  anh lo cho anh và nấu măm cho anh và đừng rời xa anh có được không ?Anh yêu em.anh không thể nào thay đổi được sự thật này em có hiểu không ?anh không muốn mất em ,anh không muốn phải xa em .Em hãy trả lời anh đi .....anh biết anh sai rồi nhưng em hãy cho anh một cơ hội được không Thu?........
Tại sao....tại sao anh lại đối xử với em như vậy ..anh có biết những ngày qua em đau nhiều như thế nào không?em nhớ anh nhiều như thế nào nhưng cũng không dám nghe máy cũng không dám nhắn tin cho anh.Em sợ chính bản thân mình ,em sợ những câu nói đó anh à....em gét anh...em gét anh .Tại sao anh lại làm như vậy hả? Anh nói đi nói cho em biết đi .................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét