truyen sex| doc truyen hay

Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

truyen sex - câu chuyện buồn ngày cá tháng tư

Tôi: A.Long. H.nay e tỏ tình với a nhá. *cười toe toét*


Anh: Chết chết...,.kiểu này câu dk con cá t0 quá e àk.


Tôi: Zét xờ,mà cá nào to thế a? Ăn trộm à,nhà a đâu có ao.


Anh: Hnay phỉnh dk ai chưa mà lại phỉnh a thế nay,gặp cáo rồi e àk.


Tôi: Hi,quê quá,thôi lỡ rui tán hết truyen sex hum nay lun nhẩy. ^^


Anh: @_!...có 1 hôm thôi ak. sao bơ vơ thế. ít thì cũng phải 49 ngày chớ.hớhớ


Tôi: Thế 49ng k fải kũg lẻ àk a. Thui 191ng nhá? ^^


Anh: Vay thì mìh cứ tạm.....190ng đi.còn 1ng để ct.Haha.


Tôi: Haha, káj này nge hay nek. Để coi,1thág 30ng,thág nào 31ng thì trừ 1ng ra=6thág 10ng,hehe,s giốg 9thg 10ng nhỉ ;))


Anh: Hôhô.thôi a đi kiếm kai j lót ruột đã.n0 thì mới chiến đấu vs doc  truyen sex, truyen heo, truyen dam moi nhat e dk. ^_@


Tôi:...


Tôi định rep lại nhưng mà thôi, rep lại thế nào cũng phải tốn chục tin nhắn nữa là ít, tạm đình chiến vậy. =.='' . Chán thật, định n.t "lừa" anh coi anh phản ứng ra sao mà bị bắt thóp mất tiêu. hichic... 


Mà nói "lừa" anh thì cũng không đúng vì... tôi cũng có chút tình cảm với anh. Người mà tôi chưa bao giờ dám nghĩ có thể thân thiết với mình như bây giờ. Vẻ ngoài năng động, thân thiện của anh đã cuốn hút tôi từ ngày đầu mới gặp. Tuy rằng bây giờ trông anh đã người lớn hơn so với lần trước hết gặp gỡ, nhưng tình cảm của tôi cũng không thay đổi, trừ khi... có một chàng trai đẹp hơn anh, dễ mến hơn anh xuất hiện trong thế cuộc tôi, hehe. 


Hiện tại chưa có ai như vậy ngoài anh, mà tôi nhận thấy rằng tình cảm của tôi dành cho anh cũng chưa sâu nặng lắm, bởi vì khi nhắn những dòng chữ ''tỏ tình'' ấy, tôi không thấy một tẹo gì là ngại truyen dam ngùng, hay tim đập rộn rã cả.


Tuy không có gì đặc biệt lắm, nhưng tôi lại thấy ngày 1/4 năm nay là vui nhất vì... tôi đã biết ''tỏ tềnh'' hêhê! Chuyện! Người đã qua hơn 16 năm hoá sống là tôi mà chưa có lấy một thằn lằn tình vắt vai thì cũng lạ thành ra đối với tôi ngày bữa nay thật ý nghĩa, tuy không nói thẳng nhưng cũng thấy vui vui, hay hay. 


Hiện tại tôi đang học 11, anh... cũng 11. Ngày đầu tiên gặp nhau, chúng tôi cũng xưng hô bạn bè phẩm bình thường thôi, nhưng không hiểu sao khi biết tôi hoá cuối doc  truyen sex, truyen heo, truyen dam moi nhat năm (tháng 12 luôn), còn anh đầu năm (tháng 1) thì anh nhất định bắt tôi gọi ''anh'', xưng ''em'', xưng ''tôi'' thì khỏi bằng hữu gì luôn (thì vốn dĩ có chịu làm bạn hữu đâu). Quý anh mà gọi thế nghe cũng... thân mật, gần gũi hơn nên tôi đồng ý.


Mới đó tôi đã quen anh tròn 1 tháng. Mối quan hệ của chúng tao có lẽ sẽ không đổi thay nếu ngày ''cá'' tháng 4 tôi không ''giả vờ'' tỏ tình với anh.


 


=>Ngày 8 tháng 4 năm...<=


 


*típ típ*


Tôi đang ăn tối 1 mình do cả nhà đi... nhậu, thì có tin nhắn tới, là anh, sau 1 tuần vắng bóng, giờ mới thấy anh nhắn tin với tôi.


Anh: Vk ơi, đag lm j thế? Cả tuần nay a bận thành ra k nt cho vk đc! :(


Đang húp canh làm tôi xuýt sặc. Không lẽ do vụ ngày 1/4, nhưng anh cũng biết là tôi đùa mà, sao hôm nay lại...


Tôi: A bị ''mát'' ak? Vk,ck j ở đây?


Anh: K fải vk tỏ tình với a àk,rồi còn 190ng yêu nữa! :D


Tôi: A kiu e phỉnh a mak,a là cáo mà s bây chừ lại bị e phỉnh thế??? @.@''


Anh: Nhưg a dám cá là vk nói thật!!!


Tôi: A dựa vào đâu mà nói e thích a?


*1 con vịt xòe ra....* - nhạc chuôn telephone của tôi vang lên, anh gọi.


-Alu...


-Theo như danh thiếp nhà khoa học vừa nghiên cứu - cái này anh bịa, nhưng đoạn sau là thật á - ngày xưa ngày 1-4 là ngày 1-4...


-??? là sao


-Vk cứ từ từ... ngày 14-2 là ngày 14-2, nhưng qua công cuộc bỏ thăm của giới trẻ đã cho thấy 1 sự thực phũ phàng. Ngày 14-2 đã biến thành ngày 1-4, vì sao thì vk ''sếch sở thích gồ'' hỏi nhá, còn ngày 14-2 thì thành 1-4 vì chưng nhiều bạn trẻ đã ''lợi dụng'' chính thị đáng ngày này để tỏ tình và... nói thật. Đặc biệt, vk cũng là một trong số mệnh đó. Vk còn gì muốn nói không?


-Sao chắc được, nếu em coi anh như anh trai thì sao?


-Ây ây, vk đừng nói thế anh buồn. Con gái thường không thích nói chuyện yêu đương cùng với người mình coi là anh trai, hay những người mình không thích đâu vk.


-Sao... anh biết?


-Hỏi bác ''Gồ'' là ra cảm, hê hê. Ê, mà thế là em xác nhận anh nói đúng nhá...


-Em...


-Giờ mọi rợ lời phủ nhận của vk đã bị vô hiệu hóa thành ra đừng hòng chối nữa nhá. Gọi anh là ck đi, mai a mua kẹo.


-Không thích, em ăn cơm tiếp kiến đây! pipi.


*cụp*


Tôi húi máy. ''Goát dờ con lợn?" chẳng thể tin nổi, anh lại rảnh rổi đến nỗi xem google cả những việc như thế và... trúng phóc làm tôi điêu đứng. Cơm ăn chưa xong mà đã bị anh tiến công kiểu đấy làm tôi ăn cơm tiếp mà cứ cười tủm tỉm như con dở người, cũng may không có ai ở nhà. hehe. "Thế là từ nay tôi hết FA roài, vui tóa".


 


Và cuộc sống của tôi lại tiếp thô lỗ với những buổi hò hẹn trẻ con, những bữa ăn quán cóc, vỉa hè tràn đầy tiếng cười của chúng tôi. Nhận được từ anh những câu nói ngọt ngào (tuy nghĩ lại có hơi sến), những cái khoác vai, cái ôm, thật nhẹ nhàng ôi thôi nhưng tôi cảm thấy rét mướt vô cùng.


 


=>Gần 1 năm sau<=


 


-Mi, lại tui nói cái này nè. 


-Gì á?


-Nãy... mà tui nói ra bà phải giữ phẩm bình tĩnh ngen.


-Yên tâm, tui tinh thần thép, bà cứ nói đi.


-Nãy tui đi hát với mấy ông anh, vô tình gặp... Long.


-Ừ, rùi sao nữa?


-Nhưng không phải mình ông ý, mà còn bà Hằng nữa. Và tui nghe được một chuyện, lúc vô WC, bà Hằng vô sau tui cùng với mấy nhỏ nữa:


 


"-Hằng, mày tương hỗ với Long à?


-Dĩ nhiên, tình nhân tao mà.


-Mày đùa à, không phải Long cặp với nhỏ Mi sao?


-Trò đùa thôi, Long kết tao từ năm ngoái kìa, nhưng tao làm cao không đồng ý. Mà hồi đó tao thấy nhỏ Mi nhất mực không chịu yêu ai, đến khi tao cho Long với nó ''vô tình'' gặp nhau thì thấy nhỏ có vẻ ''cảm'' Long lắm, tao mới yêu cầu Long nếu tán được nhỏ thì sau 1 năm tao sẽ đồng ý.


-Mày không sợ Long có tình cảm với nhỏ rồi không đến với mày nữa à?


-Lo quái gì, tao vô khối người, lỡ 2 đứa đều yêu nhau thì coi như tao làm phúc tác thành luôn. Ai ngờ, gần 1 năm không thấy bóng dáng, bữa nay lại giao thông nói đến lời hứa với tao, được bữa đi chơi sướng luôn. haha.


-Haha, mày đúng là cáo mà Hằng..."


Tôi thấy đầu óc quay cuồng, tưởng như sắp té thì có bàn tay nhỏ bạn giữ tôi lại.


-Mi, bà bình phẩm tĩnh, biết ngay thể nào bà cũng vậy mà, ngồi xuống đây đi.


-Vậy sao bà còn nói với tui?


-Vì tui thương bà, giờ bà biết hết rồi thì ''đá'' tên Long trước đi, ít ra sau này có nghĩ lại cũng đỡ tức.


-Tui...hức...tui không... làm được...huhu. - Cứ thế tôi khóc nấc lên trên vai nhỏ.


 


=>1 tuần sau. Ngày 1 tháng 4 năm...


 


Tôi gọi điện cho anh:


-A lô!


-Anh đừng nói gì cả, đồng cân nghe em nói thôi. Mình tạm biệt a nhé, em mệt lắm rồi, em đã đúng khi không yêu ai trước khi yêu anh vì chưng yêu dễ làm con người ta mệt mỏi, tuy rằng em đã có những giờ khắc vui vẻ bên anh... hức hức...


-Mi, em làm sao vậy, có chuyện gì?


-Anh, em đã bảo anh đừng nói gì cả mà... hức... Bây giờ anh chỉ cần trả lời câu hỏi của em thôi, anh... có yêu em không?


-Có!


-Anh yêu em thật lòng không?


-Hoàn toàn thật lòng!


-Vậy... anh đến với em có phải là tự nguyện không?


-Anh...


-Haha...em biết ngay mà... - Tôi cười mà nước mắt lã chã rơi.


-Anh à, bữa nay là ngày 1 tháng 4 đấy, một năm trước em là người tỏ tình, và bây giờ, một năm sau em cũng sẽ là người nói lời chia tay. Anh nói dối, anh không yêu em, thành ra càng không có chuyện anh yêu em thật lòng đâu... hu hu... - Nước mắt tôi hòa quyện với từng câu, tưng chữ tôi phát ra làm tôi đau lắm, thực sự phải tạm biệt anh tôi không còn... thiết sống nữa.


-...Vĩnh biệt anh...


-Mi, em đang ở đâu, nghe anh nói đã, Mi, mi à...


*tút, tút,...*


 


"thuê bao quý khách vừa gọi lâm thời không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau"


Tôi khóc sực nức nở, tim nhói đau vô cùng, cảm giác bị làm phản bội và phải nói lời chia tay khi vẫn còn yêu thật không dễ dàng chút nào... Cảm giác hạnh phúc của 1 nămdoc  truyen sex, truyen heo, truyen dam moi nhat  trước đã biến thành những giọt nước mắt, những tiếng khóc nức lòng từ trong tôi... Thế giới cổ tích của tôi đã biến mất, thay vào đó là địa ngục, nơi mặc dù có bị hoá đầu hàng trăm nhát dao, bị quất mạnh bởi chưng những sợi dây thừng cũng không đau bằng lúc này, khi mà nỗi đau ý thức đã lấn lướt hoàn toàn nỗi đau của cơ thể... Tôi... muốn được ngủ... vĩnh viễn...............


Bước ra khỏi nhà như cái thi thể không hồn, cặp mắt sưng húp, khuôn mặt xanh xao, mái tóc rối xù,... thật khiến tôi thảm hại hơn bao giờ hết.


*Bíp, bíp,...*


*KÉT...*


-Á! - Sau tiếng còi xe vận tải và tiếng xe phanh gấp, tôi cảm thấy có một lực nào đó rất mạnh đã kéo giật tôi lại, chưa kịp định tâm lại thì...


-Con bé kia, đi đứng cho ung dung chứ, xém nữa là cuỗm mất của b.ố m.à.y mấy chục triệu rồi đấy con.


*Brừm...*


Chiếc xe vận tải đã rời đi, lúc này tôi mới hiểu chuyện gì đang diễn ra. Ngước mặt lên, tôi vội vàng đẩy con người đang ôm chặt chẽ lấy mình. Vừa rời khỏi vòng tay ấy, cũng là lúc nước mắt... anh rơi, tôi thấy rõ, mắt anh bắt đầu đỏ hoe, anh... đang khóc.


-Anh đừng xót thương hại tôi. 


-Em có biết anh lo cho e lắm không?! - Anh gạt bay biến giọt nước mắt, giọng nói hết sức tức giận.


-Anh là cái thá gì mà giận giữ với tôi. - Không cầm lòng được nữa, nước mắt tôi tuôn rơi. Anh giơ tay định lau định nhưng bị tôi hất ra.


-Tôi với anh không còn gì nữa, đừng làm những hành động như vừa rồi, mà tốt nhất anh thành ra tránh xa cuộc sống của tôi ra. - Tôi quay người đi, nước mắt lại rơi, nhưng chưa kịp bước thì bàn tay ấy lại nắm lấy tay tôi. Anh nói giọng cương quyết:


-Anh không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng việc anh thích em, yêu em là thật lòng, em đừng như thế, cho anh biết lí do, anh sẽ áp điệu thích vớ cả.


-Không cần, dù gì anh đến với tôi cũng không thật lòng thành ra việc sau này anh có thích tôi hay không, không quan trọng. - Giật tay mình ra khỏi tay anh, tôi bước đi, cảm giác buồn ngủ chừng như đang chiếm hết tâm tưởng tôi, bầu trời đất như tối dần đi, và tôi ngã khuỵu...


-Mi, Mi... - Tôi nghe tiếng a gọi nhưng chẳng thể nào mở mắt, tôi thấy dòng người đang tiến dần về phía mình và mắt tôi nhắm nghiền lại......


 


=>Lời anh muốn nói... <=


 


Anh thích Hằng, người con gái trước tiên làm anh rung động, nhưng cái đề nghị cô ấy đưa ra là anh phải cặp được với em trong 1 năm, sau 1 năm, nếu chúng mình vẫn còn là 1 đôi, cô ấy sẽ đồng ý.


Anh đến với em không hề tự nguyện, mà là bởi sự ích kỉ của mình. Em rất dễ thương xót nhưng anh không nhận ra điều động đó, do trong mắt anh, Hằng là người đẹp nhất. Chỉ cho đến ngày sinh nhật anh, em trao tặng anh một chiếc bánh kem em tự làm, rất dễ thương, rồi anh nhận ra em còn đáng yêu hơn cả chiếc bánh kem, và cũng biết rằng anh đã thích em thật rồi.


Anh đã có những kỉ niệm thật vui vẻ bên em, cô gái dễ thương xót của anh. Anh và em yêu nhau gần một năm vậy mà đồng cân toàn những chuyện vui, chưa một lần chúng mình giận nhau, cọ tích phải không em.


Ngày em nói lời chia tay, anh thấy bầu trời đất ơi như sụp đổ, cõi lòng anh tan nát... Khi em nói lời vĩnh biệt, cảm giác bất an lấn lướt anh. Em cúp máy làm anh thực sự hoang mang, không lần chần anh chạy như bay đến thẳng nhà em, thật may do nhà em không quá xa.


Anh đã rất hoảng loạn khi thấy một chiếc xe vận chuyển sắp hoá vào em, anh đã chạy vào và kéo em ra, anh đã rất vui khi thấy em đứng im trong vòng tay anh. Nhưng chưa đầy 10s sau, em đã phũ phàng đẩy anh ra, cô gái đứng trước mặt anh như không còn là em nữa, điều động đó làm anh đau lòng, nước mắt anh rơi... Anh thấy buồn, rất đau, và cảm giác hụt hẫng, anh muốn biết chuyện gì đã xảy ra nhưng em một mực không chịu nói ... Anh càng đau hơn khi nước mắt em rơi và em nói, em và anh không còn gì nữa...


Bỗng nhiên em chững lại, anh đã nghĩ rằng có trạng thái em đã nghĩ suy lại và không muốn rời xa anh, nhưng không phải vậy, em ngã xuống lề đường, làm tim anh đánh một nhịp bất an. Anh chạy tới bên em, gọi em, nhưng... em không mở mắt... 


Ngồi trên chiếc xe cứu thương, nắm tay em cầu nguyện, anh đồng cân hi vọng em có thể tỉnh lại, nhưng ông trời đất đã không nghe thấy lời thỉnh cầu của anh. Trên đường đến bệnh viện, em đã ngừng thở...,em đã rời xa anh... mãi mãi. Anh đã khóc, khóc rất nhiều, anh đau lắm, em biết không?


 


Trước khi ra khỏi nhà em đã uống một lượng thuốc ngủ rất lớn, do anh mà sức khỏe em yếu đi, em đã không chống lại được thần chết. Và anh cũng đã biết lí do em rời xa anh, anh biết mình thích em, thích rất nhiều, buổi gặp của anh và Hằng là đề anh thêm kiên cố rằng trong tim anh... đồng cân có mình em, thiên thần bé nhỏ, người đã rời xa anh... mãi mãi. Hẹn em một ngày không xa, ở thế giới bên kia, nơi em có trạng thái tha thứ cho anh và... ta sẽ bắt đầu lại. Em nhé...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét