truyen sex| doc truyen hay

Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Truyen sex - Mặt nạ

Có một ngôi nhà mà ở đó, người ta truyen sex thường xuyên có thể lựa chọn cho bản thân một khuôn mặt mới mà mình cảm thấy vừa ý. 
Truyền thuyết lí kể rằng, đồng cân những cô gái có trái tim yêu thiết tha và chân tình lắm thì mới có thể bước qua cánh cửa ngôi doc truyen sex, truyen heo, truyen dam moi nhat nhà ấy 
Và đó sẽ là khoảnh khắc đổi thay cuộc đời... 
--- 
"Tôi chưa bao giờ dám đẩy cửa bước vào ngôi nhà đó dù rằng đã đứng trước nó đầu hàng trăm lần. Tôi không biết mình có phải là một cô gái yêu tha thiết và chân thành hay không, nhưng tôi nghĩ nhất quyết mình phải thử... 
Bởi tôi tin rằng, hơn ai hết, tôi thường xuyên hi vọng được thay đổi khuôn mặt ngày nay của tôi. 
Chỉ bởi vì tôi muốn có thêm can đảm để thổ bại lộ với một người..." 
Trích "Heo's Diary" 
--- 
- "Ê Huy, mày thích nhất mẫu con gái như thế nào?" 
- "Tất nhiên phải là một cô gái xinh đẹp rồi!" 
Huy vừa trả lời dứt câu thì bọn bạn của cậu cười ầm lên tán thưởng. 
Tôi ngồi phía sau, mặt cúi gầm, trong lòng trào lên một nỗi tủi hờn vô cớ. Phải rồi, ai mà không thích có một truyen dam cô bạn gái xinh đẹp cơ chứ!? 
Nhưng tôi không phải là một cô gái xinh đẹp. Đã rất nhiều lần tôi ngắmdoc truyen sex, truyen heo, truyen dam moi nhat  mình trong gương và tự cảm thấy thất vọng vì điều động đó. Dù vậy, tôi vẫn thích Huy. Khi mà tiếng sét tình ái quyết định đánh trúng ai đó, có lẽ nào nó chọn lọc già - trẻ, lớn - bé, trai - gái, mập - ốm, xấu - đẹp hay tự kỉ đâu! 
--- 
Thật ra tôi ít khi quan tâm đến vẻ ngoài không xinh xắn của mình. Vì tôi cho rằng việc buồn rầu, hờn tủi hay tự ti chẳng mang lại điều động gì cả ngoài sự ủ dột, mệt mỏi. Vì vậy tôi luôn tìm niềm vui từ những việc giản neo đơn như nấu nướng, đan len, và giúp đỡ tất cả man di người. Lẽ ra man di thứ sẽ diễn ra trơn tru và yên phẩm bình như vậy giả dụ Huy không xuất hiện vào buổi chiều muộn hôm ấy, khi tôi đang giúp cô bán hoa quả cạnh nhà dọn đầu hàng về kịp trước cơn mưa. Huy là tên con giai duy nhất, chịu dừng lại và giúp đỡ tôi. Thế là tôi thích hắn. Chuyện cũng dễ hiểu thôi, đối với một đứa con gái chưa bao giờ nhận được sự quan tâm từ đám con trai, đúng không? Nhưng với tôi nó lại trở nên một ý nghĩ ngớ ngẩn và điên rồ nhất thế giới! Vì cậu ấy là Huy - là cậu bạn rất cao, đội trưởng đội bóng rổ và cả trường không ai là không biết đến. Cậu ấy được tất tật mọi rợ tình nhân quý và cậu ấy đẹp. Nếu cậu ta mà không đẹp trai nằm mơ mẩn thì cớ gì lũ con gái cứ hét ầm lên mỗi lúc cậu ta đi ngang qua? Hay cô bạn hoa khôi của lớp, nếu không phải bởi vì Huy, thì cớ gì cô ấy lại doc truyen sex, truyen heo, truyen dam moi nhat  xung phong làm quản lí của đội bóng rổ?... Và có lẽ chỉ độc nhất vô nhị cậu ấy luôn luôn mỉm cười chào bạn mỗi buổi sáng. Chỉ cần nhìn cậu ấy và quan trung thành thứ ánh sáng xinh đẹp toát ra xung quanh cuộc sống của cậu, tôi cũng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Nhưng tôi lại quá tham lam không chịu bình an với vị trí một cô bạn mờ nhạt bên cạnh Huy. Càng ngày, ước vọng được trở thành một người đặc biệt của cậu ấy càng mạnh mẽ và day dứt. Thế là tôi bùi ngùi ôm ối tình gần hai năm đó và để cho mọi rợ cảm xúc dồn nén lại trong lặng thinh. 
--- 
Nhưng rồi cô bạn hoa khôi ấy có để yên cho tôi đâu! Không phải cô ấy làm chi tôi, chỉ là... tôi cứ nhìn thấy cô ấy đi cùng Huy. Tôi càng tin rằng tất cả đồng cân là vì chưng mình không xinh xắn. Nếu không người đang lau mồ hôi cho Huy sau buổi tập đã là tôi, người được quyền làm bộ hỏng xe và đi nhờ xe cậu ấy cũng sẽ là tôi. 
Cuối cùng thì tôi cũng dùng hết gan dạ suốt mười mấy năm sống trên đời để đẩy cửa bước vào ngôi nhà ấy. Ban đầu, tôi thực sự cảm thấy sợ, tôi nghe kể rằng đã có bao nhiêu người bước qua đó và bị hất tung ra. Nhưng tôi không thể để sự sợ hãi lấn ác bản thân được. Tôi nhắm tịt mắt, vặn tay nắm cửa. Thật bất ngờ, bước chân của tôi có thể đặt vào bên trong. Đó là ngôi nhà kì cọ lạ và đặc biệt nhất mà tôi từng thấy. Không phải là màu sơn biến ảo ấm áp, không phải những cái đèn có hình thù kì cọ dị, mà đích thị những cái mặt nạ đủ hình dạng, đủ loại cảm xúc đang được treo kín trong căn phòng gây nên cảm giác lạ lùng. Chủ nhân dịp của ngôi nhà là một cô gái tầm 25 tuổi có khuôn mặt thanh tú và đôi mắt sắc sảo. Cô nhìn tôi, khẽ nghiêng đầu 
- "Chào cô bé! Hẳn em đang có một tình yêu rất mãnh bại liệt phải không? Chị là Jenny. Em muốn đổi thay khuôn mặt của mình à? Thế em cần gì?" 
Tôi ngần ngại nhìn xung quanh ngôi nhà, chừng như có rất nhiều chiếc mặt nạ khác nhau treo trên tường. Mình cần gì? Như đọc được sự do dự trong mắt tôi, chị Jenny mỉm cười nói thêm: 
- "Tất cả những kiểu khuôn mặt trên thế gian đều có trạng thái được tìm thấy ở nơi này. Sau khi đeo mặt nạ, diện mạo hiện tại của em sẽ thay đổi dần theo hình dạng mặt nạ. Trong tháng trước nhất đeo mặt nạ, em không được cười, cũng không được cho ai chạm vào mặt nạ, càng không được kể với ai về sự thay đổi ở em. Nếu em tuân thủ đúng những điều động ấy, thì sau một tháng, chiếc mặt nạ ấy sẽ hoàn toàn là diện mạo mới của em. Cái phải chi phải trả chính thị là dung mạo ngày nay em đang sở hữu. Em có muốn thử không?" 
Tôi từng nghe bạn hữu mình nói tôi là cô gái doc truyen sex, truyen heo, truyen dam moi nhat nhút nhát, và tôi nghĩ nếu không biết tự nắm bắt lấy cơ hội thì nó sẽ vụt qua mất. Lần này tôi sẽ đưa tay nắm lấy dịp của mình khi nó vừa đến. Tôi quyết định sẽ đeo một chiếc mặt nạ xinh đẹp tìm thấy trên bức vách trong cùng. Khuôn mặt ấy có nhiều nét giống tôi, nhưng thanh tú hơn. Chị Jenny bảo đó là diện mạo của một cô gái trầm tĩnh nhưng cá tính. Cô ấy đến chỗ chị để đổi một dung mạo xấu xí hơn. Lúc nghe chị kể, tôi đã rất bất ngờ, tại sao lại có một người muốn từ bỏ món quà tuyệt vời vời của tạo hóa? Tại sao lại có một cô gái muốn mình xấu xí và bình phẩm thường trong khi cô ấy rất xinh xắn? Jenny nói rằng, đối với một quyết định nào đó, người ta đều có lí do riêng. 
Tôi biết rằng sau khi đeo chiếc mặt nạ này, mọi rợ thứ sẽ thay đổi. Nhưng không ngờ lại nhanh như thế. Sáng, khi chải tóc trước tấm gương lớn, tôi suýt nữa đã hét ầm lên. Đám mụn trứng cá và những nốt tàn nhang láu lĩnh nằm cố gắng hữu trên mũi và hai gò má không biết đã bay đi đâu mất. Tựa hồ như lớp da xấu xí đó đã bị lột bay biến đi một cách kì diệu và bất ngờ trong lúc tôi đang ngủ vậy. Xoa nhẹ hai tay lên mặt, tôi không ngăn được bản thân mỉm cười và hát khe khẽ. 
Đúng như ý muốn, đã có một vài ánh mắt và những lời xì xầm dán vào tôi ngay từ lúc bước vào cổng trường học báo hiệu rằng tôi đang gây gổ chú ý 
- "Heo, cậu vừa đi Spa đó hả?" - Một vài cô bạn tò mò không kìm được, lại gần hỏi han. 
- "Không có, Spa gì?" - Nếu là mọi rợ hôm, có thể tôi đã cười toe và xem đây là một trò đùa kì khôi. Nhưng nhớ lời dặn của chị Jenny, Không-được-cười, tôi chẳng thể làm chi khác hơn là nhướng mày và hỏi lại một câu như vậy. 
- "Nhưng da mặt cậu đẹp ra thấy rõ đấy! Nếu không phải đi Spa thì..." 
Bỗng nhiên tôi thấy rất khó chịu. Cảm giác vừa bực bõ vừa lo lắng bí hiểm của mình sẽ bị lộ 
- "Tớ chẳng làm chi cả!" - Tôi nói nhanh - "Có trạng thái đây là sự thay đổi trong quá trình dạy thì thôi! Làm ơn dừng suy đoán lại được không?" 
Sau đó, tôi ra ngoài. Tôi biết mọi rợ người rất ngạc nhiên trước sự thay đổi về cả ngoại hình lẫn tính chất cách của mình. Nhưng tôi chẳng thể áp điệu thích với bất cứ ai được... 
--- 
Nối dài sau đó là những ngày mà tôi luôn luôn cảm thấy bối rối. Tôi có cảm giác mình chẳng thể là mình của ngày xưa. Vì không thể mỉm cười và trò chuyện hoạt bát với những người bạn của mình, tôi trợ giúp những người xung quanh với một khuôn mặt lãnh đạm, lạnh lùng. Tôi cứ ngỡ nếu mình xinh xắn hơn, thì man di người sẽ yêu quý tôi hơn. Nhưng không! Mọi người vẫn không yêu tôi hơn trước đây, họ tiền là để ý tới tôi hơn. Nhưng đó là sự chú ý tò mò và nghi hoặc... Vậy thì trở thành thử xinh đẹp hơn, liệu chừng có phải là điều động đúng đắn không? 
- "Huy này..." - Lần trước tiên tôi có dũng mãnh chủ động bắt chuyện với cậu ấy - "... ùm...nghe nói rạp đang chiếu bộ phim rất hay, tớ..." 
- "Cậu định đi xem hả?" - Huy nhìn tôi bằng đôi mắt xanh sáng ngời - "Được đấy! Tớ đang có hai tấm vé! Chúng ta cùng đi xem nhá!" 
- "Cậu rũ tớ thật đấy à?" - Tôi như không tin vào những gì mình nghe thấy 
- "Ừ! Sao cậu hỏi lạ vậy?" 
- "Tại... tớ chưa bao giờ dám nghĩ đến chuyện này..." 
- "Cậu lạ thật đấy!" - Huy cười. Còn tôi tiền đỏ mặt và im lặng. Tuy không thể bộc lộ niềm vui qua nụ cười, nhưng trái tim như đang nhảy tưng tưng vì hạnh phúc. 
Đó chừng như là điều động duy nhất làm tôi thực sự hài lòng, là bản thân đã có đủ can đảm chủ động chuyện trò với Huy và tham dự vào đội cổ võ bóng rổ ở trường. Huy quả tình làm tôi hạnh phúc. Và những ân cần của cậu thường xuyên khiến tôi cảm thấy những hy đâm mà bản thân bỏ ra là đích thị đáng... Tuy nhiên... thật ra người mà cậu ấy quan hoài là con người thật hay tiền là ngoại hình mới của tôi? 
- "Heo... dường như dạo này cậu hơi khác..." - Huy ngập ngừng mở lời khi cả hai đang ngồi ăn kem ở góc quán nhỏ 
- "À... tớ cũng thấy có khác gì đâu!" - Tôi giấu vẻ bối rối bằng cách cúi xuống mút một thìa kem cho vào miệng 
- "Coi kìa!" - Huy bật cười - "Kem dính đầy rồi! Để tớ..." - Vừa nói, cậu vừa chồm tới gần tôi, đưa tay định chùi lớp kem dính cạnh khóe môi 
Lẽ ra tôi đã ngồi yên để nghe tiếng tim đập rộn ràng khi ngón tay Huy sắp chạm đến gần. Nhưng nức nhớ ra lời dặn của chị Jenny, không-cho-ai-chạm-vào, tôi lập tức gạt tay cậu ấy ra... 
Huy nhìn tôi sững sờ... 
- "Xin... xin lỗi!" - Tôi vội tìm lý bởi áp giải thích - "Tại tớ không quen vậy!" 
- "À... không sao...!" - Huy cười buồn 
--- 
Đội bóng rổ quyết định đổi quản lí. Và thật bất thần khi người được chọn lại là tôi. Thật ngỡ ngàng, và sung sướng. 
- "Hay quá! Vậy là từ giờ có trạng thái có nhiều thời gian ở cạnh Heo hơn rồi!" - Huy cười toe toét 
- "À... ừ! Tớ cũng vui lắm!" - Tôi đáp, cố giữ bản thân không nở nụ cười 
- "Sao vậy Heo? Cậu không thích làm quản lí đội bóng của tớ à?" - Huy hốt nhiên hỏi 
- "Đâu có!" - Tôi vội trả lời - "Tớ thích lắm chứ! Tớ rất vui mà!" 
- "Thế sao cậu không cười? Tớ nhớ trước đây cậu cười rất đẹp" 
- "Tớ..." 
Tôi không biết phải áp giải thích thế nào nữa... Chỉ vài ngày nữa thôi! Khi dung mạo này thực sự là của mình rồi, tôi sẽ lại tươi cười mà! 
Ngay lúc đó, cô bạn hoa khôi, cựu cai quản đội bóng, chạy xồng xộc vào trong, vừa khóc vừa níu tay tôi: 
- "Heo, thế này là thế nào? Cậu đã làm chi với khuôn mặt của tôi thế này?" 
- "Cậu đang nói gì vậy? Tôi không hiểu!" - Tôi giật mình quay lại nhìn cô bạn và lập tức trở thành thử hốt hoảng. Quả thật cô ấy trở nên khác lạ. Làn da sần sùi, đầy mụn và tàn nhang. Làn da trắng sẫm màu hẳn đi và sạm đen như bị cháy nắng. Và dường như cô ấy tròn hơn trước, dáng người trở thành thử thô hẳn ra. Thế này là thế nào? 
- "Cậu nhìn đi! Chẳng phải tôi bây giờ rất giống cậu lúc trước sao? Thật ra cậu đã làm gì?" 
Tôi sững sờ đến mức tiền có thể lắp bắp mỗi câu 
- "Tôi... tôi không biết gì hết!" 
Rồi tôi chạy vụt đi. Tôi phải hỏi chị Jenny cho ra lẽ. Nếu trở nên xinh đẹp, tức là phải ăn cắp diện mạo của người khác và khiến họ trở thành thử xấu xí? Tôi sẽ trở thành kẻ móc túi xấu xa, gieo xấu số và đau khổ cho người khác? Là như vậy sao? 
--- 
- "Đúng như vậy!" - Chị Jenny gật đầu. - "Vẻ đẹp không thiên nhiên mà có, đúng không em? Để có được em xinh đẹp của ngày hôm nay, vớ nhiên phải lấy khuôn mặt của một người khác để thay vào chứ! Em luôn có thể lựa chọn mà! 3 ngày nữa là hết một tháng. Em có thể giữ khuôn mặt này, hoặc ngay bây giờ trả lại cho cô bạn của em và em trở lại là cô gái không-xinh-đẹp!!! 
Tôi sững người, nhìn vào gương, khuôn mặt xinh đẹp như đang giễu cợt mình. Thật ra tôi đang làm cái quái gì thế này? Chỉ bởi vì sự tham lam, ích kỉ của bản thân, tôi vô tình để người khác phải gánh chịu những gì mà tôi từng phải chịu đựng sao? 
Tôi đã từng có một diện mạo không xinh đẹp, và điều động đó tôi đã có cả mười mấy năm để chấp nhận. Còn cô bạn Hoa khôi thì sao? Cô ấy phải chịu đựng một điều khủng khiếp là một buổi sáng thức dậy, cô đột nhiên thấy mình trở thành ra xấu xí. Cô bạn kia không có lỗi gì mà phải bị như vậy...! Không! Tôi chẳng thà mãi mãi là một cô gái không-xinh-đẹp còn hơn suốt thế hệ sống trong tâm trạng day dứt vì vẻ đẹp của mình mang lại sự đau khổ cho người khác. 
- "Em muốn trả lại dung mạo cho cô ấy!" - Tôi nói khẽ, nhưng vô cùng dứt khoát. 
--- 
Sáng hôm sau tôi thức dậy, với khuôn mặt vốn-là-của-mình. Tôi soi gương và mỉm cười. Nụ cười đã gần một tháng nay tôi đánh mất. 
Còn một chuyện mà tôi cần phải làm. Vì tôi vừa nhận ra, trái tim yêu tha thiết, thế vẫn còn chưa đủ để đổi thay cuộc sống, tôi cần phải gan dạ nữa. Can đảm đối mặt với bản thân và với tình cảm của chính mình... 
--- 
- "Thật ra, tớ thích cậu, Huy!" - Tôi mở lời ngay khi vừa gặp cậu ở cổng trường. Nói nhanh như trạng thái sợ bản thân sẽ mất hết can đảm khi cậu nhìn thấy ngoại hình ngày nay của tôi 
- "Heo, cậu trở lại rồi sao?" - Khác với suy nghĩ của tôi, ánh mắt Huy sáng bừng lên ngay khi nhìn thấy khuôn mặt tôi - "Và... Cậu nói gì? Cậu thích tớ á?" 
Tôi khẽ gật đầu, tim đập thình thịch như đang tập nhảy Popping trong đấy 
- "Cậu biết không, tớ bởi muốn có can đảm thổ vỡ lở nên đã..." 
- "Tớ biết rồi!" - Huy đặt một ngón tay lên môi bạn - "Nhưng tớ muốn cậu tự hiểu ra..." 
Tôi ngước ánh nhìn ngỡ ngàng lên cậu ấy 
- "Cậu biết không, tớ đã đem lòng thích một cô bạn kì cọ lạ, lúc nào cũng mong muốn học nấu ăn để nấu những món ăn ngon cho gia đình. Tớ từng dành nhiều thời gian đồng cân để nhìn ngắm một cô gái luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ vớ cả mọi rợ người. Một cô gái can đảm, luôn vững bước một tai iwin 429 mien phi mình, không cần ai nâng đỡ, chăm sóc. Tớ đã thích cậu, bởi chính cậu Heo ạ. Nhưng tớ dự định sẽ nói bít tất cả những điều ấy sau khi chúng mình thi Đại học, tớ sợ cậu sẽ từ chối... Ừm... Thật ngốc nhưng tớ đã nghĩ vậy đấy. Tớ rất hạnh phúc khi biết cậu cũng thích tớ... tớ.. 
Sau câu nói dài bị bỏ dở, Huy vò mái tóc rối tinh, rồi nhìn tôi mỉm cười. Nụ cười như ngọn lửa ấm, hàm chứa sự chân tình và ánh lên hạnh phúc. Bất giác, tôi cũng mỉm cười. Dù rằng vừa cười thế này trông thật ngốc nghếch, nhưng tôi không ngăn nổi bản thân mình trước niềm hạnh phúc quá bất ngờ. Tôi được yêu thương. Tôi có một bàn tay để nắm. Có một người chờ đợi tôii. Có một trái tim mến thương tôi bởi chính thị bản thân tôi. 
- "Đúng rồi! Chính nụ cười này! Tớ đã rất nhớ nó!" - Huy choàng tay ôm lấy tôi... 
Và tôi lại mỉm cười, một lần cho mãi mãi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét