truyen sex| doc truyen hay

Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

truyen sex - Chuyện tình ái gió và chong chóng

Ngay từ khi chong chóng đc xuất hiện trên thế giới này thì chong chóng đã đi liền với gió...gió cứ thổi... và chong chóng thì cứ quay... tưởng hình như cứ khi nào chong chóng quay...l à lại có gió ở đó... và cũg chưa bao giờ người ta đặt câu hỏi có khi nào gió ngừng thổi? Có truyen sex khio nào chong chóng ngừng quay không..."thế nhưng". 

Đến 1 ngày. 

Gió nhẹ chong chóng quay... 

"Cậu lúc nào doc truyen sex, truyen heo, truyen dam moi cũng quay mãi thế à?" Chợt gió hỏi chong chóng. 
"Ừ, có nhẽ vậy!!" Chong chóng đáp." Vì cậu thổi cho nên tớ phải quay!" 
"Vì tớ sao??" Gió ngạc nhiên. 
"Vì cậu. Vì cậu mà tớ quay, cũng bởi vì cậu mà tớ sống." 
Chong chóng trả lời. 
"Nếu tớ không quay thì tớ là một cái chong chóng chết!! " 

" Nếu... nếu có một ngày... tớ không ở bên cậu truyen dam nữa..." Gió ngập ngừng và gió sẽ rất buồn. 

Tớ không biết. Trên thế hệ này có muôn nghìn ngọn gió và muôn nghìn chong chóng. Bình thường thì chong chóng cần gió. Gió như là nguồn sống của chong chóng. Chong chóng thiếu gió, chong chóng không còn sức sống nhưng gió thiếu chong chóng thì gió vẫn vậy. " Chong chóng nhẹ nhàng đáp gió. "Nhưng chong chóng tiền cần một mình gió, chóng chóng doc truyen sex, truyen heo, truyen dam moi không muôn xa gió" 
Chong chóng hiểu hết tất cả. Rằng một ngày kia, gió sẽ chán chong chóng. Rằng chong chóng sẽ già đi theo thời kì nhưng gió thì không. Rằng ngày đó đã sắp đến rồi. Chong chóng thở dài. Chong chóng sắp già mất rồi. Hai ngày, chong chóng không được gặp gió. Có lẽ là chong chóng nhớ gió. Rồi... Trời gió lên, chong chóng quay... Gió đến rồi!! Gió vẫn thế, vẫn bàng quan và vô tình. Chong chong nhìn gió, không tin vào mắt mình. Gió, là gió... Nhưng háp trả lại sự nồng nhiệt của chong chóng tiền là một làn gió nhẹ, đủ để chong chóng rung động. 

"Tớ phải đi!" Đột ngột gió lên tiếng. 

"Cậu phải đi à?? Cậu đi đâu!?" Chong chóng hỏi, trong hoảng loạn. 
Cậu ấy sẽ về!! Cậu ấy hứa rồi mà!!! Cậu ấy bảo nếu mình đợi thì cậu ấy sẽ về!!! 
Mình phải tin vào cậu ấy!!! Cậu ấy không lừa mình!!! Cậu ấy không nói dối!!! 
Phải tin, ai nói gì mình mặc kệ!! Cậu ấy sẽ về!!! Phải tin tưởng!! Phải tin... 

Cứ thế, chong chóng đã đợi!Chong chóng vẫn cứ tin, chong chóng vẫn cứ đợi, chong chóng vẫn cứ hy vọng!! màu của thời gian, màu của sự chờ đợi. Nhưng chong chóng vẫn đợi!! 

Chong chóng lại trơ trọi một mình. Lại tiếp tục héo hon vì chưng chờ đợi. Lại tiếp kiến thô lỗ hy vọng vài lời hứa của gió.Chong chóng cứ thế đợi chờ trong vô vọng. Chong chóng đồng cân mong gặp doc truyen sex, truyen heo, truyen dam moi được gió, mặc dầu tiền một lần ôi thôi cũng được. Gặp để lòng chong chóng thôi day dứt. Ngày ấy chong chóng không dám nói , chong chóng sợ... 

Gió à!!! Cậu về đi!!! Tớ vẫn đang chờ cậu!!! Vẫn đang chờ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét