truyen sex| doc truyen hay

Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Truyen sex - Khi bảo bình vẫy vùng trong suốt cảm xúc

tôi đã từng nghe một câu chuyện truyen sex như thế này, "Kiếp trước, sau khi tắt thở đi rồi, thân xác tôi bị đem quăng quật ngoài đường phố. Người qua người doc truyen heo, truyen sex, truyen cua đồng moi nhatlại rộn rịp trên đường, có người kiêng kị, khi bước qua tử thi tôi đã lấy tay che mặt, nhắm mắt nhắm mũi vờ như chơi nhìn thấy; có người lại đứng từ rất xa, khẽ liếc mắt về phía tôi, khẽ lắc đầu than vãn ra bộ đồng cảm; có người không cầm lòng được, lấy một manh áo đắp lên thể xác tôi. Em đã bước tới, đưa tôi đi an táng.” 

Tôi đắm chìm vào cuốn tiểu thuyết trước mặt, như một ma lực mộng hồn trận,tâm trí tôi dồn hết vào từng mạch chữ. Để khi kết thúc, chỉ còn lại sự xót thương, sự đồng cảm cho số phận nhân dịp vật trong câu chuyện
Từng bị thu hút bởi lối viết hiện thực đầy chua chát của Nam Cao-người đàn ông mang trái tim Bọ Cạp hay lối viết chân thực, cảm xúc của Nguyễn Nhật Ánh- một Kim Ngưu điển hình. Giờ đây, tôi hoàn toàn bị khuất phục bởi lối viết  sắc sảo, táo bạo và dày dặn kinh nghiệm của Tào Đình- nữ tác giả mang tâm hồn Bảo Bình. 
Tào Đình đâm ngày 14/2/1985 tại Trùng Khánh, doc truyen heo, truyen sex, truyen dam moi nhat Trung Quốc. Bút danh là Bảo Thê Cô tốt nghiệp khoa tiếng Anh thương mại trường học Học viện ngoại ngữ Tứ Xuyên. 
1,Nữ Bảo bình phẩm sáng ý và dám nói lên quan điểm của họ
Tác phẩm đầu tay của Tào Đình khi đến với công chúng là cuốn sách " Xin lỗi, em chỉ là con đĩ". Chắc hẳn khi đọc tựa đề cuốn sách, không ít người giật mình vì nó có phần "thô' và "mộc". Nhưng khi bước vào thế giới của câu chuyện, bạn mới nhận ra đây không phải tiểu thuyết dâm loạn, đây chỉ là câu chuyện xúc động lòng người sâu sắc. Cuốn sách nói về cái đẹp và bày tỏ về nỗi đau của Hạ Âu- một cô gái mang tiếng là đĩ và người bạn trai Hà Niệm Bân. Những trắc trở trong đời cô thuật lại một truyện tình đầy thương đau và nước mắt. truyen dam Khi đọc tác phẩm,nhiều bạn đọc cho rằng cô vững chắc đã có gia đình và là một người dạn dày tình trường học nhưng thực ra khi đó cô vẫn là một nữ đâm ra trung học mới gần đôi mươi. Với  Tào Đình, sống trong một thế kỉ mới, thế kỉ hiện đại ta hoàn toàn có thể nói lên suy nghĩ của mình. Người làm đĩ thì ta nói họ làm đĩ, nhưng đĩ không có nghĩa là xấu xa, đĩ hoàn toàn có thể có hạnh phúc cho riêng mình.
2,Nữ Bảo Bình yêu những điều mới mẻ,Bản chất hay thay đổi
Từ thành công vang dậy ban đầu đó, Bảo Thê đã tiếp kiến tục chinh phủ phục đông đảo bạn đọc qua hàng loạt các tác phẩm như "Thiên thần sa ngã", "Hồng hạnh thổn thức", "Anh trai, em gái", "Yêu anh hơn cả tử thần”... Mỗi tác phẩm là một bước tiến trong con đường văn chương của Tào Đình và ngòi bút của cô cũng chín dần qua từng bước tiến đó. Điểm đặc biệt trong danh thiếp câu chuyện mà Tào Đình xây dựng là hình tượng người phụ nữ, trong hầu hạ hết danh thiếp tác phẩm của mình cô phục dịch như đều chủ động xây dựng hình tượng về những phụ nữ xinh đẹp có quá vãng không hạnh phúc. Họ dù rằng bứt lên trong ngày nay để sống thì chung cuộc vẫn gặp lại hình ảnh cũ của mình trong quá khứ, như một sự bám đuổi quyết liệt, day dứt và điều động đó khiến những câu chuyện xoành xoạch chấm dứt trong bi kịch. Chính điều này khiến những tác phẩm của Tào Đình có những chi tiết thực sự khiến cho người đọc cảm thấy đôi phần ngột ngạt, bí bức. Ngột ngạt mà vẫn đọc, đọc như doc truyen heo, truyen sex, truyen dam moi nhattìm thấy được một phần mình trong đó. Tào Đình không gò bó nhân vật  trong một khuôn khổ nào đó, cô để nhân vật của mình thoả sức thể hiện tính cách, bản năng. Nên khi đọc các tác phẩm của cô, ta thích thú, tò mò, chờ đợi những tình huống hấp dẫn vì nó mới mẻ và không hề nhàm chán
3,Phương thức tư duy, kỹ xảo giao lưu
Là một nhà văn tài hoa, sự tư duy, sáng tạo của Tào Đình là một yếu tố cần thiết để những tác phẩm của cô hoàn thiện và trở thành ra xuất sắc. Cô hăng say với từng tác phẩm, chau chuốt từng câu chữ, để khi đọc, ta hồi hộp với từng nút thắt rồi thở phào với sự thật nhưng sau đó lại bất ngờ với diễn biến tiếp theo của câu chuyện. Đọc tác phẩm của Tào Đình giống như uống một cốc coffee sữa. Có đắng, có ngọt, thơm nồng nàn khiến người khác say mê.
4,Lãng mạn và tình ái
Có lẽ hoá ra vào ngày mà người ta gọi là "valentine" ngày của tình nhân dịp cho nên Tào Đình mang trong mình một tâm hồn mộng mơ, lãng mạn. Dù câu chuyện của Tào Đình kết thúc đều đau khổ, tuyệt vọng nhưng không thể không nhận thấy những cung bậc cảm xúc tình yêu của các nhân dịp vật. Như câu chuyện "Yêu anh hơn cả doc truyen heo, truyen sex, truyen đam moi nhattử thần", một câu chuyện lãng mạn mang màu sắc của cổ tích thần thoại. Nhân vật câu chuyện còn rất trẻ cho nên ta có cảm giác ngọt ngào, nhẹ nhàng tựa như thưởng thức một trái dâu tây. Hay trong "kiếp trước em đã chôn cất cho anh" hình ảnh Mạt Mạt một cô gái bán hoa hồn nhiên thả diều trong một ngày đầy nắng, tươi đẹp và hy vọng. 
....
Tôi muốn có một cái kết thật hay cho bài viết của mình nhưg có lẽ để những ai đọc và yêu thích Tào Đình cảm nhận..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét