truyen sex| doc truyen hay

Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

truyen sex - Hãy quý giá quý trọng trước lúc y mất

Có nhiều người coi cuộc sống của họ như một trang nhật kí vậy....Những kỉ niệm nào gia tộc muốn nhớ nhất,khắc sâu nhất thì họ sẽ ghi lại,bởi vì,họ không muốn những kỉ niệm đẹp đó nhạt nhòa ngay trong kí mỏ ác của đích thị họ... Đối với tôi, kỉ niệm đẹp nhất mà tôi "từng có" đích thị là những chốc lát được ở bên cạnh gia đình,ở cạnh những người bạn thân truyen sex của chúng ta.Chắc các bạn đang tự hỏi sao tôi lại viết là từng có được chứ,đúng không?Mỗi ngày mỗi lớn,chúng ta sẽ có thêm những kỉ niệm đẹp khác nhau để có thể tự khắc sâu,ghi nhớ, nhưng sao doc truyen sex, truyen heo, truyen dam moi nhat đây lại là những kỉ niệm đẹp còn sót lại trong tôi chứ...?



Đúng,nếu như cái ngày định số mệnh ấy không xảy ra đối vs gia đình tôi thì chắc có lẽ bây giờ,tôi sẽ được ở bên cạnh những người thân của tôi,sẽ được đến trường như bao đứa trẻ khác,sẽ có thêm những kỉ niệm đẹp vs những người bạn thân,sẽ được sống trong một căn truyen dam phòng to lớn có đủ sách vở,ti vi,máy tính chất chứ không phải sống trong một tầng hầm bẩn thỉu của gia đình chú tôi như bây giờ. Đọc đến đây thì chắc các bạn sẽ băn khoăn đã có chuyện gì xảy ra vs gia đình cô ấy phải không?Tôi sẽ kể cho danh thiếp bạn nghe về kí vãng đau buồn ấy.... Gồm có 5 thành viên trong gia đình tôi đó là ba,mẹ,bà ngoại,chị tôi và cuối cùng là tôi.



Chúng tôi đã từng là một gia đình rất đầm ấm và hạnh doc truyen sex, truyen heo, truyen dam moi nhat phúc nhưng cái ngày định số mệnh ấy,cái ngày tắt thở tiệt ấy đã lấy hết,lấy hết bít tất cả những người tôi yêu thương xót vô cùng. Đó là một ngày mưa tầm tã,ba tôi đi công tác xa, trường tôi tổ chức cắm trại thành ra lúc đó tiền còn mẹ và chị tôi ở nhà.Nghe cảnh trung thành kể lại,lúc đó khoảng 8h tối,chị tôi đang ở trong phòng đọc sách còn mẹ tôi thì đang ở trong phòng khách.Có một người đàn ông lạ mặt vào nhà,xưng là bạn cũ của bố tôi.Mẹ tôi mời hắn vào nhà và mời trà cho hắn,nói với hắn cha nội tôi đi công tác xa,khoảng hai hay ba bữa mới về,có gì thì để lại số mệnh phôn liên lạc.Ngay khi mẹ tôi vô phòng lấy giấy và bút cho hắn thì hắn liền xông vào và cho bà hít thuốc mê,sau đó giết bà và cuối cùng là cưỡng hiếp bà ấy.Tôi không hiểu nỗi đớn đau của bà lúc ấy ra sau,chết rồi mà vẫn bị người khác làm nhục...



Chị tôi nghe tiếng lục đục bên dưới thì xuống kiểm tra và chung cuộc cái chớ chi là một con dao sinh vào đầu chị ấy...Sáng ngày mai, bà giúp việc trong gia đình tôi qua(một người giúp việc tốt bụng),thấy cảnh tượng kinh hoàng ấy bà vội báo cho cảnh sát.Ngay khi nhận được tin,ba tôi bỏ hết man di công việc bắt xe và đi về nhà thật nhanh...Lúc ấy trên dưới 7h30 sáng,trường tôi cũng mới cắm trại xong và cô giáo dẫn chúng tao về nhà.Ngay khi về tới nhà thì tôi thấy đầu hàng xóm xôn xao,vây kín nhà tôi,còn thấy cả xe cảnh sát và xe cứu xót thương nữa..."Gì đây,có chuyện gì xảy ra sao,chuyện gì vậy,chuyện gì vậy?"Tôi liền thấy bóng dáng của ba và ngay ngay tức thì tôi liền chạy một lèo đến doc truyen sex, truyen heo, truyen dam moi nhat và hỏi"Có chuyện gì vậy ba?"..Ba tôi không nói gì mà liền ôm chầm lấy tôi và khóc.Lúc đó tôi bất thần lắm,bởi vì từ nhỏ đến giờ,trong mắt tôi,ba là một con người rất mạnh mẽ,ông không bao giờ yếu đuối trước khó khăn..vậy mà giờ ông ấy lại khóc,một tiếng khóc thật buồn,buồn lắm như đang khóc thương cho một ai đó vậy... Sau khi phẩm bình tĩnh và kể hết cho tôi nghe sự việc thì lúc ấy...



 P/S zài bữa mình sẽ up típ nếu danh thiếp bạn đọc thấy hay thì cảm ơn đã ủng hộ cho mình đây là lần đầu của mình hi vọng có chút sai sót mong mấy bạn bỏ qua nhen!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét