truyen sex| doc truyen hay

Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

truyen sex - Qua cánh cửa

Ờmm, cái tên truyện nghe hơi truyen sex khó hiểu nhỉ nhưng đọc hết bài là hiểu ý mà. Hôm nay bị rảnh nên ngồi luyên thuyên một tí :"> đọc xong mà muốn ném keo kiệt thì cũng bỏ qua nhé, pờ nítttt :* thật ra thì viết cái này muốn để một người đọc được nhưng lại không dám cho người đấy đọc thành thử bây giờ luyên thuyên ở đây :D đọc doc truyen heo, truyen sex, truyen dam moi  xong hãy nói nghĩ suy của danh thiếp bạn nhé, được k ạ :3 coi như là góp ý với mình được hơmmmmm. 


Giả sử bạn là một người con trai, bạn đang mặc kẹt giữa những cánh cửa, đồng cân một bước chân thôi cuộc thế của bạn sẽ khác, sẽ sang một trang mới. Vậy thì bạn sẽ chọn lọc cánh cửa trước mặt hay cánh cửa phía sau lưng ? 

Để tôi gợi ý cho bạn biết bằng cách nói cho bạn sau những cánh cửa đấy có những gì nhé. 

Thế bạn muốn biết cánh cửa trước mặt hay sau lưng ? Thôi thì sống hay hướng về phía trước mà, để tôi nói cho bạn nghe về cánh cửa trước mặt bạn nhé. 

Trước mặt bạn là một cánh cửa hết sức đẹp và lộng lẫy, và sau cánh cửa đó cũng là những điều động hết sức đẹp đẽ. Ở đó có những cô gái xinh đẹp gồm  cả  người bạn đã quen lẫn chưa quen, nếu bước qua bạn sẽ chọn một trong số mệnh những cô gái ấy để yêu. Thế nào ? Nghe có vẻ tuyệt vời vời nhỉ thế nhưng bước qua cánh cửa này có thể bạn sẽ mất thêm truyen dam thời gian để tìm cho mình một *true love* có thể là ngay doc truyen heo, truyen sex, truyen dam moi  cô gái đầu tiên, cô gái thứ hai, thứ ba hay nhiều hơn thế. 

Bây giờ thì quay lại với cánh cửa sau lưng bạn nhé, ở đấy có một cô gái cũng đang mắc kẹt như bạn, bạn có muốn biết cô gái ấy là ai không ? 

Là cô gái có nhẽ không phải ngành ngọn của bạn nhưng là người bạn quan hoài , làm bạn khóc , làm bạn vui, ...

Khó xử rồi phải doc truyen heo, truyen sex, truyen dam moi  không :3 

Tiếp thô tục nào, ở cánh cửa phía sau lưng có cô gái ấy, nhưng bạn và cô ấy đâu tiền là *người yêu cũ*, ngày nay khi mà đã chia tay thì bạn và cô ấy vẫn nói chuyện với nhau đầu hàng ngày, vẫn quan hoài nhau nhưng khi bạn hỏi cô ấy rằng có yêu bạn không thì cô ấy lại nói với bạn rằng không muốn thi hài định rõ thạch sùng quan hệ giữa bạn và cô ấy, muốn cứ lấp lửng thế này, bạn có trạng thái yêu người khác, coi cô ấy là một người bạn hoặc không yêu ai cả như nào thì đều do bạn quyết định. 

Lý do cô ấy cũng mắc kẹt như bạn ư ? Cô ấy cũng đang phải lựa chọn như bạn NHƯNG cánh cửa trước mặt của cô ấy là BẠN  còn cảnh cửa sau lưng cô ấy là những người tốt hơn bạn và cũng như những cô gái ở cánh cửa trước mặt bạn thường xuyên sẵn sàng chờ cô ấy. 

Vậy, bạn sẽ chọn cánh cửa nào ? Cô gái ấy hay những cô gái khác ? 

Bản thân tôi cũng muốn biết câu tai iwin 429 trả lời vậy câu trả lời mà các bạn đưa ra là ? và hãy cho tôi 1 chút lý do triết lí phủ phục để tôi lựa chọn giống bạn nhé :D 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét